Topic hot nhất cõi mạng hôm nay: Knet nói gì về việc Trung Quốc ra luật cấm nghệ sĩ hát nhép?

| 414|Doccocaubai
Gần đây, Trung Quốc đã ra thông báo rằng quốc gia này trong thời gian tới sẽ cấm hát nhép đối với tất cả các nghệ sĩ nổi tiếng vì cho rằng đây là hành vi lừa dối fan hâm mộ. Được biết một nguyên nhân khác khiến Bộ văn hóa nước này đưa ra quyết định trên là nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền văn hóa âm nhạc nước nhà, cũng như ngăn chặn sự bão hòa trong ngành công nghiệp giải trí.

https://static.kites.vn/upload/2021/38/ba4725a5c36c430ac6be9d6561f24779.jpg

Nếu hát nhép bị phát hiện, tất cả các diễn viên, ca sĩ hay thần tượng đều sẽ bị phạt. Nếu bất kỳ công ty giải trí nào bị phát hiện để nghệ sĩ của mình hát nhép thì phía công ty cũng sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý, bị hạn chế kinh doanh trong nước và hành vi này cũng sẽ được thông báo cho công chúng. Đặc biệt nếu không tuân thủ các quy định mới, nghệ sĩ cũng có khả năng sẽ bị tước quyền biểu diễn công khai.

https://static.kites.vn/upload/2021/38/767890d3561ab0b4bea52c7732f28d4c.jpg

Sau khi tin tức được đưa ra, cư dân mạng xứ Hàn cũng đã thảo luận rất sôi nổi, chia sẻ suy nghĩ của mình về luật mới ở Trung Quốc. Một số bình luận tiêu biểu có thể kể đến như:

"Tôi đồng ý rằng đó là hành vi lừa đảo fan nhưng vẫn không hiểu tại sao chính phủ lại kiểm soát điều đó? Không phải nên để ngành công nghiệp giải trí nên tự xử lý sao?"

"Sao tôi lại có cảm giác sợ hãi thế này. Cái này nhìn như kiểu Trung Quốc đang cố kiểm duyệt mọi nội dung giải trí vậy"


"Hy vọng rằng các ca sĩ ngừng giả vờ như kiểu mình có thể hát hay, thậm chí đôi khi còn lừa dối chính người hâm mộ của mình nữa"

"Tôi thấy chẳng có gì để tức giận hay khó chịu vì điều này cả"

"Vậy họ định sẽ làm gì với video Olympic của chính mình vậy? Tôi nhớ vào năm 2008 một đứa trẻ đã hát nhép trong lễ khai mạc này không phải sao"

Bài viết theo Allkpop, Koreaboo – hình ảnh chỉ mang tính chất mình họa

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...