Topic hot nhất mạng xã hội hôm nay: Đâu mới thực sự là vai diễn "thay đổi cuộc đời" của IU?

| 1K|Doccocaubai
IU được biết đến là một trong những ngôi sao đa tài của xứ sở Kimchi khi có thể "cân đủ" cả ca hát, sáng tác nhạc, vũ đạo lẫn diễn xuất. Không những thành công trong sự nghiệp ca hát khi luôn dẫn đầu hàng loạt bảng xếp hạng mỗi lẫn ra mắt ca khúc mới, nữ ca sĩ còn chứng minh được khả năng diễn xuất đáng kinh ngạc khi lấn sân sang mảng phim ảnh.

Mặc dù đã tham gia nhiều tác phẩm ăn khách như "Bay Cao Ước Mơ", "Hậu Trường Giải Trí" và "Người Tình Ánh Trăng", nhưng hai bộ phim mà người hâm mộ tin rằng đã “thay đổi cuộc đời” của IU vẫn là nhân vật Ji An trong "Ông Chú Của Tôi" và Jang Man Wol trong "Khách Sạn Ánh Trăng".

1. Ông Chú Của Tôi - Ji An

https://static.kites.vn/upload/2021/28/h/f1dc1c63b9753c13a7f2ddc16427a1ea.jpg

Năm 2018, IU đã vào vai Ji An trong bộ phim truyền hình "Ông Chú Của Tôi" của tvN. Phim kể về câu chuyện của Ji An, một cô gái nhỏ bé phải vật lộn, mưu sinh để có được cuộc sống đàng hoàng hơn. Cô phải nuôi lấy bà ngoại già yếu của mình, người không thể tự chăm sóc cho bản thân. Khi đang cố gắng vật lộn để sống qua ngày, Ji An thấy mình liên tục bị quấy rối bởi những kẻ cho vay nặng lãi, những kẻ khiến cô nhớ lại món nợ đáng kinh sợ của mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/28/h/d32e2e701c43dc3ccadba21bed218c86.jpg

Đây là bộ phim được biết đến với mạch nội dung vô cùng nặng nề và nhân vật của IU liên tục được miêu tả trong những tình huống đau lòng. Điều này đồng nghĩa với việc nữ diễn viên đã phải thể hiện tâm trạng u uất cũng như những cảnh khóc liên tục, cảnh đau đớn của nhân vật Ji An. Không ngoài dự đoán, cô nàng đã làm rất tốt điểm này. Đồng thời, "Ông Chú Của Tôi" cũng được giới phê bình phim đánh giá rất cao, xuất sắc giành về giải Phim truyền hình xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 55.

//media.giphy.com/media/h8F8mJ5fSH8HUVySm1/giphy.gif

Không những vậy, vai diễn Ji An suy sụp, mệt mỏi và tê liệt của IU đã trở thành tâm điểm khen ngợi của công chúng khi người xem ai cũng phải công nhận khả năng biến hóa của nữ ca sĩ từ thần tượng KPop thành một diễn viên. Nhiều người cho rằng "Ông Chú Của Tôi" chính là sự khởi đầu cho sự nghiệp diễn xuất theo phái thực lực của IU.


2. Khách Sạn Ánh Trăng- Jang Man Wol

https://static.kites.vn/upload/2021/28/h/78b6dbd6c7b133dfee1e2324b1c1ed23.jpg

Ngoài ra, cũng có một bộ phim truyền hình khác mà ở đó, tài năng diễn xuất của IU đã tỏa sáng rực rỡ. Đó là bộ phim mang tên "Khách Sạn Ánh Trăng". Năm 2019, IU đã thủ vai Jang Man Wol, giám đốc điều hành của một khách sạn kỳ quái. Khách sạn này không dành cho con người mà nó chỉ dùng để phục vụ những hồn ma. Tại đây, người ta sẽ giúp các hồn ma giải quyết những nỗi oan ở chốn nhân gian để có thể thanh thản siêu thoát về thế giới bên kia. Jang Man Wol đã mắc kẹt tại khách sạn này cả hàng nghìn năm để trả giá cho những tội lỗi trước đây của mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/28/h/d9f6b342ded27faf69852a8ab0cf95a3.jpg

Jang Man Wol là một người phụ nữ lạnh lùng, tham lam và có chút cáu kỉnh. IU đã hóa thân thành nhân vật này một cách hoàn hảo khi thể hiện một cô chủ "điên rồ" nhưng không kém phần hài hước. Đồng thời, tương tự như "Ông Chú Của Tôi", "Khách Sạn Ánh Trăng" cũng gặt hái được nhiều thành công khi trở thành một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được đánh giá cao nhất trong lịch sử đài cáp.


//media.giphy.com/media/D0IngQDz33mHXMHz2Q/giphy.gif

Khi IU thể hiện một khía cạnh khác trong khả năng diễn xuất của mình qua bộ phim ăn khách này, nhiều người đã tin rằng Jang Man Wol mới thực sự là nhân vật đột phá của cô nàng trong giới diễn xuất.

https://static.kites.vn/upload/2021/28/h/902d8f88b9e7d2974fb9386e8c8ac4fa.jpg

Nhiều cư dân mạng đã tranh nhau thảo luận sôi nổi để lựa ra vai diễn mình yêu thích:

“Lee Ji An… ㅠㅠㅠ”

"Jang Man Wol"

“Tôi chọn Hae Soo cơ... (nhân vật của IU trong Người Tình Ánh Trăng)”

“Tôi hy vọng Ji An đã đến được nơi bình yên. Tôi ước rằng Lee Ji An sẽ sống tốt ở một nơi nào đó trên thế giới ”.

"Jang Man Wol ㅠㅠ cô ấy diễn xuất rất tốt"

“Đối với tôi, đó chắc chắn phải là Jang Man Wol ㅠㅠ.”

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...