“Trà xanh” Từ Lê Na vừa comeback đã bị Lý Tuân “phủ” cực mạnh: Muốn nuôi anh đâu có dễ, chỉ có Chu Vận mới được

| 5K|Doccocaubai
Mới đây vào ngày 22 tháng 11, bộ phim truyền hình Thắp Sáng Anh Sưởi Ấm Em do Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đóng chính đã cho lên sóng hai tập mới nhất, theo đó đánh dấu sự xuất hiện của nữ phụ Từ Lê Na khi cô tìm đến Lý Tuân (Trần Phi Vũ) thủ vai.

https://static.kites.vn/upload/2022/47/378e98ecc7fad6a4ef964b1ef642fdf5.jpg

Cụ thể trong tập vừa lên sóng, Từ Lê Na nghe được lúc chồng mình Cao Kiến Hồng nói chuyện với Phương Chí Tĩnh có đề cập đến Lý Tuân, biết được Lý Tuân đang làm việc ở một công ty nhỏ tên là Con Tim Bay Cao. Dường như vẫn chưa thể buông bỏ tình cảm năm xưa một mực theo đuổi Lý Tuân nhưng bị anh từ chối, Từ Lê Na đã tìm đến nhà của Lý Tuân, thậm chí thuê cả đầu bếp đến chuẩn bị cơm cho anh và cậu bạn Hầu Ninh, sau đó ở lại cùng dùng bữa.

https://static.kites.vn/upload/2022/47/5520180968ba461911a2cc3fb0a28748.png

Trong bữa ăn, Từ Lê Na chủ động đề cập đến việc muốn giúp đỡ Lý Tuân, cô đưa anh chìa khóa xe hơi của mình bảo anh lấy dùng, không những vậy còn nói bố mình có còn căn nhà trống, anh có thể dọn vào ở bất cứ lúc nào. Nghe đến đây, Lý Tuân chỉ cười nhẹ hỏi cô muốn bao nuôi anh sao, Từ Lê Na cũng hỏi anh có từng nghĩ nếu năm xưa bên cô thì bây giờ anh đã khác rồi không. Đáp lại, Lý Tuân hỏi lại Từ Lê Na: “Thế bây giờ có bù đắp được không?”.

Khi Từ Lê Na tưởng chừng Lý Tuân cuối cùng cũng đã chịu nhìn đến mình, anh lúc này mới cười nhạt lắc đầu: “Tôi không làm được. Không được, tôi thấy hơi ghê tởm". Nghe thấy điều này Từ Lê Na vô cùng tức giận hỏi anh chưa từng biết hối hận hay sao, thế nhưng chỉ nhận được câu trả lời đầy lạnh lùng: “Từ Lê Na, cô cố tình chạy đến nơi tồi tàn này để nhắc nhở tôi, cảm ơn cô. Nếu như có một chuyện tôi không bao giờ hối hận, đó là từ chối cô. Cô vĩnh viễn sẽ không thể nào bằng Chu Vận”.


https://static.kites.vn/upload/2022/47/4101e28f8be2c665e14ad48e317f5cd7.jpg

Mặc dù chỉ ngắn vỏn vẹn hơn 1 phút nhưng đoạn đối thoại giữa Lý Tuân và Từ Lê Na đã khiến dân tình đều không khỏi phấn khích trước màn đáp trả vô cùng gắt từ “thủ khoa Lý”. Theo đó, khán giả còn trêu chọc muốn bao nuôi Lý Tuân đâu có dễ chỉ có công chúa Chu Vận mới có đặc quyền đó.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...