Trắc nghiệm: Bạn nhìn thấy hình ảnh nào đầu tiên? Đoán bạn muốn gì trong tình yêu

| 1K|_Mốc_
Mỗi một người có một kỳ vọng, một mong muốn, một khao khác khác nhau trong tình yêu. Có người thích được cưng chiều, có người thích tìm chỗ dựa, có người muốn nửa kia là bạn tâm giao. Vậy hãy làm một trắc nghiệm vui nho nhỏ về điều các bạn mong mỏi trong tình yêu nhé.

//static.kites.vn/upload//2019/34/1566261210.7b3b3a725646fcba876a5f7f6e308d50.jpg


Bạn nhìn thấy hình ảnh gì trong hình trên?

A. Sư tử
B. Người
C. Ghita

Cùng xem đáp án nhé!

A. Bạn muốn có chỗ dựa.
Khác với mong muốn có người bầu bạn, bạn muốn có được chỗ dựa. Điều đó xuất phát từ cảm giác an toàn từ nội tâm. Dù là người kiên cường, cũng có mặt nào đó yếu đuối. Và người trưởng thành sẽ không để lộ sự yếu đuối của mình trước bạn bè và người thân.
Những ủy khuất, oan ức trong nội tâm cần được giải tỏa kịp thời. Thế là tác dụng của người yêu được thể hiện. Do vậy, bạn càng hi vọng người yêu hiểu về bạn nhiều hơn, giúp đỡ ủng hộ bạn nhiều hơn, và cho bạn một nơi nương tựa. Trước mặt người ngoài, bạn có thể rất mạnh mẹ, nhưng trước mặt người yêu dường như bạn là một con người khác.


B. Bạn muốn có được người bầu bạn.
Khác với mong muốn tìm chỗ dựa trong tình yêu, bạn muốn có người bầu bạn. Điều đó xuất phát từ cảm giác thuộc về từ nội tâm. Dù là người có vị kỷ, có độc lập, có cá nhân thế nào bạn cũng có lúc cảm thấy cô đơn. Bạn cũng mong có được sự bầu bạn của người thân yêu. Với người luôn độc lập, cô độc trong mọi việc như bạn, sẽ không thể hiện cảm giác cô đơn trước người thân, và bạn bè.
Do vậy, mặc dù trông bạn không hề cô độc, nhưng nội tâm bạn khao khác có được người có thể hiểu và bầu bạn với bạn. Quan hệ tình cảm là sự chọn lựa  tốt nhất của bạn. Bởi vì so với người khác, bạn càng tin tưởng sự đáng tin cậy của quan hệ tình cảm.

C. Bạn muốn có được cảm giác lãng mạn.
Hình ảnh ghita trong bức ảnh trên không rõ ràng. Có thể thoạt nhìn sẽ thấy giống ghita, điều đó cho biết bạn có cảm giác mơ hồ nào đó. Điều bạn thầm mong muốn nhất đối với tình cảm đó là cảm giác lãng mạn. Bởi vì bạn là người theo đuổi chủ nghĩa cái đẹp. Bạn hay lý tưởng hóa, và  dưới con mắt của bạn, điều đẹp nhất trên đời chính là tình yêu. Do vậy đây chính là động cơ  chân thật trong lòng bạn.
Quan điểm tình yêu này của bạn giống như kiểu tình yêu không thực tế. Bạn chỉ quan tâm cảm xúc mà bỏ qua hiện thực. Do vậy, nếu bạn muốn cùng nắm tay với nửa kia đi xa hơn, bạn buộc phải thực tế, cảm nhận cuộc sống hiện thực nhiều hơn.

Bài viết chỉ tham khảo vui thôi các bạn nhé! Hãy làm chủ tình cảm và cuộc sống của chính mình.

Bài viết sưu tầm từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...