Trắc nghiệm: Chẩn đoán kỹ năng giao tiếp của bạn qua chiếc máy ảnh

| 1K|Doccocaubai
Trắc nghiệm: Chẩn đoán kỹ năng giao tiếp của bạn qua chiếc máy ảnh

Chủ đề của bài kiểm tra tâm lý này là về "khả năng giao tiếp" của bạn. Bạn có phải là mẫu người thường tự tin trong kỹ năng giao tiếp? Hay một người không giỏi giao tiếp trong mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau, trong các mối quan hệ xã hội? Hãy kiểm tra các khả năng ẩn ở đây.

[Câu hỏi] Cuối cùng bạn đã tìm thấy chiếc máy ảnh có thể xem là "người bạn đời" của mình mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Là chiếc máy ảnh nào trong số A, B, C, D? Hãy chọn một trong số ấy theo trực giác của bạn.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1629884848.1f2ba318f3a0ea4911c3fe1c18aeb949.png


Câu hỏi này có thể cho thấy "kỹ năng giao tiếp" của bạn! Hãy cùng xem kết quả nhé!

A. Chỉ thể hiện kỹ năng giao tiếp ở mức độ cao với những người thân thiết với bạn

Bạn đã chọn một chiếc máy ảnh cong được thiết kế theo phong cách cổ điển. Chỉ những người bạn hoặc người yêu đã giao tiếp với bạn trong nhiều năm mới có thể thể hiện kỹ năng giao tiếp cao.
Bạn thích giao lưu với những người thân thiết, nhưng không muốn tiếp tục mở rộng cơ hội mới. Nói chung, bạn không tham gia vào các buổi chiêu đãi hoặc trao đổi gặp gỡ nhiều người lạ.
Bởi vì bạn cũng rất phòng thủ, bạn có thể bị coi là "người khó tiếp cận" từ người bạn gặp lần đầu tiên.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1629884848.1f2ba318f3a0ea4911c3fe1c18aeb949.png


B. Ngay cả khi đó là lần đầu tiên gặp nhau, miễn là tần số phù hợp, thì sẽ ý hợp tâm đầu.

Bạn đã chọn chiếc máy ảnh thiết kế hiện đại nhất, chỉ cần bạn có cảm giác, ngay lần đầu gặp mặt cũng có thể rút ngắn khoảng cách ngay lập tức. Phát huy khả năng giao tiếp cao nhất với tốc độ siêu cao.

Tuy phạm vi giao tiếp có thể không quá rộng nhưng nếu người kia cùng chí hướng, hai người sẽ bất ngờ đi du lịch, hoặc tán gẫu đến sáng trong lúc uống rượu, hàn huyên vài tiếng đồng hồ.

C. Mặc dù rất giỏi giao tiếp, nhưng rất khó để kết bạn thực sự

Bạn chọn chiếc máy ảnh màu đỏ đặc biệt và hiện đại mang tính xã hội.
Bởi vì sự tồn tại của nó khá bắt mắt, bất kể đi đâu cũng được yêu thích, vì vậy bạn thích tham gia vào các cuộc tụ họp xã hội và tiệc cocktail.
Nhưng ngược lại, nếu được hỏi liệu có thật sự có "những người bạn thân thực sự" kết nối được với nhau hay không, thì bạn sẽ có chút không nói nên lời?
Nếu bạn muốn kết bạn, bạn cũng có thể bắt đầu bằng cách tiết lộ những bí mật nhỏ của mình.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1629884848.1f2ba318f3a0ea4911c3fe1c18aeb949.png


D. Có khả năng phân biệt các đối tượng giao tiếp

Khi bạn chọn một máy ảnh có ống kính lớn, nghĩa là bạn đang quan sát người khác một cách cẩn thận và lựa chọn loại của bên kia một cách cẩn thận.
Khi bạn nói chuyện với người bạn lần đầu gặp mặt hoặc người bạn mới gặp, trái tim bạn sẽ nhìn xem người đó có phải là người mà bạn có thể kết giao không?
Sẽ không bị ảnh hưởng bởi đối phương, và sẽ không tiêu tốn năng lượng không cần thiết, có thể nói rằng kỹ năng giao tiếp của loại người này là “rất cao”.


Bài viết theo sohu - mang tính giải trí - nằm trong chùm bài trắc nghiệm tâm lý, trắc nghiệm Tarot, trắc nghiệm tử vi -
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...