Trắc nghiệm: Kiểu bánh ngọt nếp dẻo nào ngon nhất cho biết bạn sợ nhất người có tính cách thế nào

| 664|_Mốc_
Cuối tuần thư giãn một chút bạn nhé. Thường bản thân mỗi người sẽ có đôi lúc ngại tiếp xúc với những con người có những tính cách nào đó nhất định. Hãy cùng tìm hiểu, bạn sẽ sợ nhất loại người nào thông qua loại bánh mà với bạn là ngon nhất nhé.

Bạn hãy chọn một trong bốn kiểu bánh sau mà bạn cảm thấy đó là bánh ngon. Và cùng xem kết quả.

A.
//static.kites.vn/upload//2019/31/1564890678.461489102d8c1cd695d5e91fd6397e3c.jpg

B.
//static.kites.vn/upload//2019/31/1564890696.4cb4d78baede919207125ceec0b66586.jpg

C.
//static.kites.vn/upload//2019/31/1564890710.e0d2b3852b1cbef3e97b09742711d8c0.jpg

D.
//static.kites.vn/upload//2019/31/1564890724.57a43ec5f503b2dc6d9c68f5b01a62f2.jpg


Kết quả:

A. Đối với bạn mà nói, bạn là người khá hòa nhã, dễ gần. Chỉ cần bạn nói chuyện ôn hòa thì mọi việc đều có thể thương lượng giải quyết. Nói chuyện hòa nhã với bạn thông thường không phải là vấn đề gì lớn. Nhưng chỉ sợ người đó không giữ thể diện cho bạn, sẽ chỉ trích ý kiến của bạn hoặc là với khuyết điểm của bạn. Đặc biệt là không giữ thể diện cho bạn trước đám đông. Con người bạn khá chú ý thể diện, chỉ cần nói chuyện ôn hòa thì có thể giải quyết tất cả. Nếu còn cưỡng ép bạn vậy thì "xin lỗi, đã làm phiền, tôi không muốn thương lượng với bạn, giải quyết vấn đề với bạn". Con người bạn thuộc mẫu người thích mềm mỏng, không thích ép buộc. Khắc tinh trong vận mạng của bạn là những người thẳng thắn và thích làm mất mặt bạn ở đám đông.

B. Bạn vốn là người có năng lực. Nhưng điểm không tốt của bạn là thích nghe người khác khen mình. Nếu có người thường khen tặng bạn, bạn sẽ cảm thấy như bay lên mây, đi không vững. Trong tình yêu, bạn cực dễ bị những lời đường mật của người bạn khác giới mê hoặc. Bạn sẽ đánh đổi rất nhiều cho tình yêu và bị tổn thương. Trong cuộc sống, bạn thường bị những lời khen khiến cho bạn váng vất, bạn hoàn toàn không nghĩ rằng có người hôm nay khen bạn, tâng bốc bạn nhưng hôm sau lại bán đứng bạn. Trong vận mệnh của bạn, khắc tinh chính là những người có vẻ ngoài trông vô cùng ngọt ngào, nhưng nội tâm lại vô cùng thâm hiểm.

C. Bạn là người thích tự do, tùy duyên. Bạn vui vẻ thì sẽ đi dạo khắp nơi, bạn không vui thì nhốt mình trong nhà chơi game, cùng bạn bè nói chuyện. Nếu có thể, bạn làm việc một mình, bạn tuyệt đối sẽ không gọi bạn bè. Bởi vì bạn và bạn bè ở cùng nhau, bạn sẽ phải quan tâm đến cảm nhận, suy nghĩ của bạn bè và tâm trạng cua họ. Đồng thời bạn phải nói chuyện với họ. Một mình, bạn sẽ không nghĩ ngợi gì cả. Bạn vui vẻ hát ca nếu vui, còn không vui, bạn sẽ không nói chuyện mà tập trung làm việc của mình. Trong cuộc sống, khắc tinh lớn nhất của bạn là kiểu người thích nói nhiều, thường chú ý theo dõi hành động của bạn, khiến cuộc sống của bạn hoàn toàn phơi bày trong tầm mắt của họ, khiến bạn hoàn toàn không cảm nhận được không gian riêng tư của bản thân, không gian cá nhân mình.

D. Phạm vi giao tế xã hội của bạn rất rộng, bạn thích kết giao bạn bè với nhiều người, nhiều kiểu người. Bạn thích tiếp xúc với những điều mới mẻ. Bạn sợ nhất là gặp phải những người nói không giữ lời và hay do dự đổi ý. Rõ ràng bạn và họ đang bàn bạc chuyện này, họ không muốn làm, nhưng họ vẫn đáp ứng bạn. Bạn coi đó là bạn hợp tác đáng tin cậy nhất, nhưng họ lại cho rằng bạn ép họ hợp tác, từ đó sẽ luôn vì những chuyện nhỏ nhặt và đủ mọi lý do mà họ rút lui, ảnh hưởng đến cục diện chung, phá hỏng tâm trạng bạn. Nhưng họ lại thể hiện kiểu như không còn cách nào cả, "tôi cũng hết cách rồi, tôi vô tội". Gặp người như vậy, bạn thực sự cũng không có cách đối phó và bất lực. Kiểu người này là khắc tinh trong cuộc đời bạn.

Bài viết sưu tầm từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...