Trai đẹp Lee Min Ho mặt mộc live stream, chính thức tiết lộ lịch chiếu phim mới hợp tác cùng Kim Go Eun

| 1K|froidgarcon
Vào ngày 23/8, mỹ nam Lee Min Ho đã có buổi live stream trò chuyện cùng fan trên Instagram và chia sẻ rất nhiều về dự án phim ảnh mới của mình.

Được biết anh chàng hiện đang có chuyến đi tới Gapyeong, Lee Min Ho thoải mái quay ống kính chia sẻ không gian nơi ở của mình còn khoe thêm cả quang cảnh cực đẹp bên ngoài phòng. Trong quá trình giao lưu Lee Min Ho tranh thủ nhá hàng một số thông tin liên quan đến drama của đài SBS mà anh đóng vai nam chính.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/08/23015352/Lee-Min-Ho2.jpg

Vương Quốc Vĩnh Cửu là dự án được chắp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook, phim thuộc dạng giả tưởng huyền ảo về hai thế giới song song, kết hợp cả bối cảnh cổ trang lẫn hiện đại. Trong phim Lee Min Ho sẽ vào vai Hoàng đế Lee Gon còn nữ chính Kim Go Eun hoá thân thành thanh tra cảnh sát Jung Tae Eul. Cả hai sẽ phát sinh một chuyện tình vượt không gian và thời gian rồi bắt tay cùng nhau để gìn giữ yên bình cho thế giới.


//static.kites.vn/upload//2019/34/1566554050.cf45646fba05ac9fd3a8417af8af38fa.jpg

Lee Min Ho tiết lộ với fan rằng kịch bản phim đã có rồi, đoàn phim sẽ bắt đầu khởi quay sớm nhất là trong tháng 9 tới, lịch lên sóng trên đài SBS dự kiến sẽ rơi vào khoảng tháng 3 năm sau, lần này anh sẽ trở thành một vị vua cực kì lãng mạn vậy nên anh mong fan sẽ dõi theo và ủng hộ mình.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...