Trai đẹp Super Junior tiết lộ, trong quân ngũ phải một mình cân hết 13 phần của bài hit "Sorry Sorry"

| 4K|Doccocaubai
Show “Ask Us Anything” phát sóng ngày 14/7 đã hé lộ câu chuyện vô cùng hài hước đến từ mỹ nam Eunhyuk của Super Junior.

Eunhyuk đã kể lại một trải nghiệm nhớ đời trong thời kì anh đang tại ngũ. Trước đó anh muốn các thành viên ở trường quay đoán thử xem đó là sự kiện gì, không ngoài dự đoán Kim Heechul là người lập tức đáp đúng. Eunhyuk được chọn trình diễn bản hit "Sorry Sorry" trên sân khấu, thế nhưng thời điểm đó chẳng có thành viên nào bên cạnh, nam ca sĩ đã phải một mình hát hết phần của 13 người khiến anh nhớ mãi không quên.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/14132113/Eunhyuk.jpg

Eunhyuk cho hay: "Khi hát phục vục trong quân đội, mọi người đều phải hát live suốt chương trình để bầu không khí thêm sôi động. Sau sự kiện ngày hôm đó, em mới nhận ra mấy thành viên trong nhóm quý giá với em thế nào". Để minh họa sống động cho câu chuyện, Eunhyuk còn tái diễn ngay tại chỗ màn hát live một mình khiến anh chấn động trong quá khứ:



"Sorry Sorry" là ca khúc với tiết tấu nhanh liên tục mà 13 thành viên trong nhóm phải hát không ngừng nghỉ, việc Eunhyuk trình diễn một mình đồng nghĩa với chuyện anh chàng kiêm luôn cả hát chính, hát đệm, vũ đạo đi kèm và đến cả thời gian ngừng... lấy hơi cũng không có. Đây là lý do vì sao nam ca sĩ cho biết với anh quả là một trải nghiệm kinh hoàng.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...