"Trai ế" Gong Yoo là Lee Dong Wook chia sẻ quan điểm đầy triết lý trong tình yêu và hẹn hò

| 5K|cobekiquac_92
Chương trình talk show Because I Want to Talk của Lee Dong Wook đã lên sóng gần đây, nam thần Gong Yoo tham gia với tư cách khách mời đầu tiên, ghi hình hai tập liên tiếp.

Đây cũng là lần đầu tiên hai nam diễn viên cùng nhau tham gia một chương trình sau ba năm. Trong chương trình có đề cập đến hình mẫu lý tưởng, Lee Dong Wook nói thích mẫu người giống mẹ, gặp khó khăn gì cũng có thể tâm sự với người đó, Gong Yoo lại nói thích mẫu người giống bố, vừa khéo chứng tỏ hai người mỗi người thương mẹ một người thương ba. Khi được hỏi cảm thấy phụ nữ như thế nào sẽ có sức hút nhất? Gong Yoo trả lời, phụ nữ tích cực năng động khiến anh thấy có sức hút, anh còn cho rằng thời đại bây giờ tiến bộ rồi, không nhất định phải là đàn ông cầu hôn trước. Lee Dong Wook thì thích phụ nữ biết an ủi người khác. Một điều thú vị là khi lựa chọn đối tượng, Gong Yoo sẽ xem "tửu phẩm" của đối phương có tốt không, anh cho rằng sau khi uống rượu không thất thố mới có thể nhìn ra tính cách của một người.

//static.kites.vn/upload//2019/50/1576210425.8c1b2d12cf0ade1735ff05dd76c9c0b8.jpg

Được hỏi có đồng ý cho bạn gái đi du lịch cùng bạn khác giới không, cả Gong YooLee Dong Wook đều không thể chấp nhận điều này. Lee Dong Wook thẳng thắn: "Nếu bạn gái cho rằng tôi có thể đi thì tôi sẽ lựa chọn chia tay. Không phải vì đau lòng mà là vì cách suy nghĩ của cả hai quá khác biệt, sợ sẽ khó hợp nhau!" Gong Yoo nói rằng câu hỏi này quá cực đoan, nếu bạn gái đi cùng một nhóm bạn thì anh nghĩ là được. Khi được hỏi nếu cùng lúc thích một cô gái thì sẽ chọn tình yêu hay tình bạn? Gong Yoo do dự một hồi rồi chọn tình bạn, Lee Dong Wook thì chọn tình yêu.


//static.kites.vn/upload//2019/50/1576210426.1b52f30d7586e24c492c135fd73de28e.jpg

Gặp được cô gái mình thích, Gong YooLee Dong Wook đều sẽ không tỏ tình ngay. Gong Yoo nói rằng cần thời gian để vun đắp tình cảm, sẽ để dành tình cảm hiện tại ở trong lòng, không phải kiểu người rung động là sẽ hành động. Lee Dong Wook thì cho rằng anh đã nhát hơn trước rất nhiều, sẽ lo lắng hai người không tiến triển thuận lợi, nên cần một thời gian để xác định lại tình cảm của cả hai. Nhắc đến ưu điểm khi hẹn hò, Gong Yoo tiết lộ anh rất chú ý đến việc ăn uống của người yêu, nếu người yêu không ăn uống đàng hoàng thì anh sẽ đút cho cô ăn no, Lee Dong Wook nói rằng anh sẽ chủ động gọi cho bạn gái, rất giỏi trong việc giảm bớt lo âu nghi ngờ cho bạn gái, cố gắng không để bạn gái cảm thấy không an toàn.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...