Trải nghiệm lạnh sống lưng của nữ khách VVIP tại Burning Sun: Một giây bất cẩn có thể dẫn đến “Bẫy m.a t.ú.y hi.ếp d.âm”

| 625|Doccocaubai
“Lập dị, trụy lạc và ngoài sức tưởng tượng” là cách người mẫu này mô tả về Burning Sun sau khi trở thành khách mời VVIP tại câu lạc bộ.

Vụ án Burning Sun liên quan đến Seungri cùng những người bạn Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đang là một chủ đề nóng hổi sau khi bộ phim tài liệu BBC “Burning Sun: Phơi bày các nhóm trò chuyện bí mật của K-pop” được phát hành. Bộ phim tài liệu không chỉ vạch trần tội ác của những thần tượng K-pop sa ngã này mà còn tiết lộ các phương pháp ép buộc và tấn công tình dục được sử dụng đối với phụ nữ tại câu lạc bộ do Seungri làm chủ.

//static.kites.vn/upload//2024/21/1716622614.a2866464ce234ccf68ce34f5a068abf6.jpg

Tuy nhiên, theo Zheng Jinlin, người mẫu và YouTuber đến từ Hong Kong, những gì được chiếu trong bộ phim tài liệu của BBC chỉ là cái nhìn thoáng qua về sự đồi trụy và nguy hiểm bên trong Burning Sun.

//static.kites.vn/upload//2024/21/1716622614.da8f7fec6626c6dce57452bfc2a34c2c.jpg

“Tôi cảm thấy ớn lạnh khi xem bộ phim tài liệu ‘Burning Sun: Phơi bày các nhóm trò chuyện bí mật của K-pop.’ Nhưng tôi còn ớn lạnh hơn khi nhớ lại trải nghiệm khủng khiếp của mình tại Burning Sun. Khoảng cách giữa tôi và loại thuốc hiếp dâm mà họ dùng để săn phụ nữ chỉ tính bằng giây. Những gì BBC đưa ra chỉ là một phần của sự đồi truỵ, lập dị mà tôi chứng kiến ở Burning Sun. Mọi thứ bên trong đều nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi”, Zheng Jinlin chia sẻ.

Zheng Jinlin tiết lộ cô đã đến thăm Burning Sun vào năm 2018. Vì bạn trai cũ của bạn thân cô có mối quan hệ làm ăn với Seungri nên Zheng Jinlin có cơ hội trở thành khách VVIP tại quán bar. Điều này cho phép cô chứng kiến cảnh đồi trụy tột cùng bên trong Burning Sun.

//static.kites.vn/upload//2024/21/1716622614.51a83033e96538dbc3424546fceb5dba.jpg

Theo lời kể của Zheng Jinlin, khi đến Burning Sun, Seungri đã có mặt và biểu diễn với vai trò DJ. Bên trong hộp đêm, người ta mở sâm panh, đốt pháo hoa và liên tục ném khăn ăn lên không trung để tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt với Seungri.

Đây là điểm đặc biệt của Burning Sun. Những vị khách xung quanh cô đều đeo kính râm, lắc lư theo điệu nhạc bùng nổ và ánh đèn rực rỡ. Qua quan sát, Zheng Jinlin được biết phần lớn khách của Burning Sun đều lạm dụng chất kích thích. Để tránh khiến những du khách lần đầu đến thăm sợ hãi vì đôi mắt bị giãn ra, họ sẽ đeo kính râm.


Đáng chú ý, Zheng Jinlin đề cập rằng cô và bạn mình chỉ uống một ly sâm panh mỗi người khi đi qua hai khu vực VVIP. Tuy nhiên, họ nhanh chóng cảm thấy say sưa và ý thức của họ dần dần rơi vào trạng thái mơ hồ.

Trước đó, sau khi nghe lời cảnh báo từ bạn trai cũ của bạn mình về việc phụ nữ bị đánh thuốc mê tại Burning Sun, Zheng Jinlin và bạn cô vội vàng rời đi. Khi đã ra ngoài, họ phải mất một thời gian mới lấy lại được sự tỉnh táo. Sau đó, Zheng Jinlin phát hiện ra rằng chiếc ví đựng giấy tờ tùy thân và thẻ tín dụng của cô đã bị đánh cắp tại Burning Sun mà cô không hề hay biết.

//static.kites.vn/upload//2024/21/1716622613.6d68f5a9b4b2f43394d1a7fd15850eee.jpg

“Tôi và bạn tôi đều thắc mắc liệu chúng tôi có bị đánh thuốc mê hay không. Thông thường, một ly sâm panh sẽ không khiến chúng ta say sưa và choáng váng. Các phương pháp thực sự đáng sợ và tinh vi. Sau đó, tôi biết được rằng chỉ một giây bất cẩn cũng có thể khiến bạn mắc bẫy, vì cái gọi là 'thuốc hiếp dâm khi hẹn hò' cũng có thể được trộn vào đồ ăn nhẹ. Thành thật mà nói, bạn không biết phải đề phòng ai hoặc điều gì và điều gì có thể xảy ra với bạn tại Burning Sun. Khi bước vào quán bar, bạn là một con cá trong bể bị bao vây bởi những kẻ săn mồi. Tôi nghĩ ngày hôm đó tôi đã may mắn. Sau những gì chứng kiến và trải nghiệm, tôi không bao giờ đến Burning Sun nữa; nó thực sự đáng sợ”, Zheng Jinlin chia sẻ.

Burning Sun là một trong những hộp đêm sang trọng bậc nhất tại quận Gangnam giàu có của Hàn Quốc do Seungri và cộng sự mở ra. Vào năm 2019, nó bị vạch trần là địa điểm giải trí đầy rẫy các hoạt động bất hợp pháp như quay phim mà không có sự đồng ý (molka), lạm dụng ma túy, bạo lực tình dục, mại dâm và đánh thuốc mê phụ nữ để tấn công tình dục.

Ngoài ra, Seungri và những người bạn Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và những người khác đã bị vạch trần vì phạm nhiều tội, bao gồm hiếp dâm tập thể, quay phim bí mật và chia sẻ video về các vụ hành hung của họ trong cuộc trò chuyện nhóm.

Dù phạm tội ác kinh hoàng như vậy nhưng Seungri chỉ phải nhận mức án 1 năm 6 tháng tù. Sau khi được thả vào tháng 2, Seungri tiếp tục đi du lịch và tiệc tùng ở nước ngoài.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...