Trái ngược với tựa phim, phim trường "Người Lạ Đến Từ Địa Ngục" là thiên đường đầy ắp tiếng cười

| 2K|hai2an
Người lạ có thể đến từ địa ngục nhưng phim trường chắc chắn là thiên đường. Bộ phim truyền hình cuối tuần Người Lạ Đến Từ Địa Ngục của đài OCN không được phát sóng vào ngày 15 tháng 9 do trùng dịp lễ Chuseok nhưng đoàn phim đã chia sẻ những bức ảnh hậu trường mới để bù đắp cho khán giả.

//static.kites.vn/upload//2019/37/1568529720.0076c9c14636a6402bc72a8fb697ccd0.jpg

Trong phim, Im Si Wan đóng vai Yoon Jong Woo, một tiểu thuyết gia đầy tham vọng chuyển đến Seoul để theo đuổi giấc mơ của mình nhưng lại gặp rắc rối với hàng xóm. Không giống như nhân vật của mình, luôn nơm nớp lo sợ những người thuê nhà, Im Si Wan luôn có biểu cảm rất đa dạng trên phim trường. Bên cạnh anh là Lee Dong Wook, người đóng vai nha sĩ tài năng đồng thời là kẻ giết người tàn ác Seo Moon Jo. Lee Dong Wook cũng luôn nở nụ cười ấm áp trên khuôn mặt khi làm việc với các diễn viên và đoàn phim.

Cùng với họ là Lee Jung Eun, Lee Hyun Wook, Park Jong HwanLee Joong Ok lần lượt đóng vai những người thuê trong khu nhà trọ. Được biết, phim trường luôn đầy ắp tiếng cười, đến mức các diễn viên và đoàn phim phải nói đùa rằng "Phim trường là thiên đường", rất phù hợp với tựa phim "Người lạ đến từ địa ngục". Cha Rae Hyung, Kim Han Jong, Oh Hye Won và Park Ji Han đã cho thấy phim trường sống động như thế nào bằng những biểu cảm vui vẻ và tiếng cười của họ.


Nhân viên đoàn phim tuyên bố: "Cảm ơn tất cả các thành viên trong đoàn làm phim, chúng tôi luôn tươi cười vui vẻ trên phim trường, và nó đã trở thành thiên đường đối với chúng tôi", và: "Mặc dù chúng tôi sẽ ngưng chiếu phim vào ngày 15 tháng 9 do trúng dịp lễ Chuseok, nhưng chúng tôi sẽ trở lại vào lúc 10 giờ 30 phút tối ngày 21 tháng 9. Câu chuyện của Im Si Wan về việc ở trong khu nhà trọ bị biến thành địa ngục sống bởi những người thuê nhà sẽ mang đến một cú hit, các bạn nhớ theo dõi phim nhé."

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...