"Trái tim tôi bay lên" bị khán giả quay lưng vì bê bối đời tư của Mạnh Mỹ Kỳ

| 645|cobekiquac_92
Ngày 25/2, thống kê trên trang Maoyan cho thấy, phim điện ảnh “Trái tim tôi bay lên” do Mạnh Mỹ Kỳ đóng chính đạt doanh thu khiêm tốn khi chỉ thu về 2,2 triệu NDT (gần 8 tỷ đồng). Trước đó, dự án được ưu tiên sắp xếp tỷ lệ suất chiếu đứng thứ hai với 17,1%. Theo Sina, một phần lý do phim rơi vào cảnh quay lưng, không được khán giả đón nhận là do nữ chính vẫn chịu sự “ghẻ lạnh” từ công chúng.

Theo QQ, bộ phim ”Trái tim tôi bay lên” còn vướng nghi vấn làm giả vé xem phim, phát miễn phí vé nhằm mục đích tăng doanh thu. Theo đó, khán giả phát hiện một số ghế trong rạp hiển thị trên trang là đã có người mua nhưng trên thực tế lại trống chỗ.

Trong khi đó, Mạnh Mỹ Kỳ là nữ ca sĩ lấn sân đóng phim, diễn xuất gây nhiều tranh cãi. Cô từng nhận giải Cây chổi vàng dành cho màn thể hiện tệ nhất năm 2020 khi đóng phim Tru tiên (bản điện ảnh). Tuy nhiên, công ty quản lý lại không tiếc lời tung hô diễn xuất cô “lên chín tầng mây”. Nếu nhà sản xuất khen sao nữ diễn xuất thần thì đạo diễn Vương Phóng Phóng tuyên bố vẫn sẽ giao vai nữ chính cho cô dù có được chọn lại lần nữa. Biên kịch Uông Hải Lâm – người từng không ngần ngại công kích Địch Lệ Nhiệt Ba, Lộc Hàm, Thái Từ Khôn… cũng dành lời nhận xét có cánh: "Tôi thấy cô ấy có trình độ diễn xuất tốt nhất lớp diễn viên trẻ trong nước mấy năm gần đây. Bất chấp việc mới đó không lâu, Mạnh Mỹ Kỳ nhận nhiều chê bai vì hỏi dồn dập đạo diễn về việc phải biểu cảm thế nào ở phân đoạn liều mình về đích ở video hậu trườn, cho thấy cô hoàn toàn không hiểu cảm xúc của vai diễn.

Động thái thổi phồng năng lực Mạnh Mỹ Kỳ của công ty quản lý cũng như ê-kíp nhận mỉa mai thậm tệ từ dư luận. Sina cho biết, ngày công chiếu “Trái tim tôi bay lên” vốn được lên lịch vào mùng 4 Tết Nguyên đán (4/2). Song phía ê-kíp quyết định đổi ngày ra mắt khi đứng trước làn sóng tẩy chay nữ chính từ khán giả làm ảnh hưởng đến doanh thu phòng vé đặt trước. Trong buổi họp báo giới thiệu phim trước truyền thông ngày 22/2, Mạnh Mỹ Kỳ lần đầu lộ diện sau bê bối đời tư tuy nhiên không được đón nhận. Khán giả để lại phản hồi tiêu cực dưới các bài quảng bá cho phim điện ảnh lấy đề tài thể thao – tuổi trẻ, khẳng định 9X không biết hối lỗi đã vội vã tái xuất showbiz.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...