Trailer “Chuyện cổ tích ở Hollywood” tiết lộ DiCaprio, Pitt, Robbie đảm nhận vai chính trong phim của Tarantino

| 488|ha.in_elf_2609
//static.kites.vn/upload//2019/13/1553817649.2cf4545c2cdd5efb075d1e3231e2723e.jpg

© Andrew Cooper/Sony Pictures - trailer bộ  phim Chuyện cổ tích ở Hollywood tiết lộ DiCaprio, Pitt, và Robbie đảm nhận vai chính trong thế giới phim của Tarantino

Sau bao nhiêu lâu chờ đợi, bộ phim Once Upon a Time in Hollywood (tạm dịch Chuyện cổ tích ở Hollywood) của đạo diễn Quentin Tarantino, với diễn xuất của cặp đôi được mong chờ nhất trên màn ảnh rộng Leonardo DiCaprioBrad Pitt đã chính thức công bố bản trailer hôm thứ tư.

Hôm đầu tuần, tài tử DiCaprio đã tiết lộ poster đầu tiên của phim mới, theo đó nhân vật do anh và Pitt thủ vai đứng trước một chiếc xe cổ (sản xuất thập niên 90), với cái nhìn đầy lãng tử, đằng sau là dãy núi Hollywood hùng vĩ.

Nữ diễn viên Margot Robbie cũng đăng tải một poster mới về nhân vật mà cô ấy thủ vai (Sharon Tate), với vẻ mặt nhìn xa xăm hơi u sầu, đứng trước tượng đài lịch sử của ngành điện ảnh ở vùng phía Tây Los Angeles, the Fox Village Theater.


Cảnh báo: Video có chứa nội dung nhạy cảm.


Bộ phim được đặt trong bối cảnh 1969 ở Los Angeles, DiCaprio vào vai Rick Dalton, là ngôi sao hết thời của một bộ phim truyền hình thể loại cao bồi viễn tây, Pitt vào vai Cliff Booth là diễn viên đóng thế cho Rick Dalton. Cả hai đấu tranh để tồn tại ở Hollywood nơi mà họ đang cố tìm lại hào quang khi xưa. Trong lúc cả hai cố gắng tìm hướng đi cho mình thì Rick lại phải lòng cô hàng xóm kế bên xinh đẹp – Tate (do Margot Robbie thủ vai), người được cho là nạn nhân nổi tiếng tiếp theo của Charles Manson (Charles Milles Maddox (sinh ngày 12 tháng Mười Một năm 1934 – mất ngày 19 tháng Mười Một năm 2017) là một tội phạm và nhạc sĩ người Mỹ, được biết tới khi cầm đầu băng nhóm Manson Family hoạt động tại vùng sa mạc California vào cuối những năm 1960. Năm 1971, Manson bị kết án tổ chức tội phạm khi thực hiện giết 7 người, bao gồm nữ minh tinh Sharon Tate cùng 4 người khác tại nhà riêng của cô, rồi ngày sau đó là đôi vợ chồng trẻ Leno và Rosemary LaBianca. Manson bị kết tội sát nhân vì hành vi liên đới, dẫn tới tất cả các thành viên trong băng nhóm đều bị kết chung án phạt vì những hành vi đồng lõa thực hiện các phi vụ giết người).

Đây là tác phẩm thứ 9 và cũng có thể là tác phẩm cuối cùng khi Tarantino đang có dự định nghỉ hưu. Bộ phim là sự quy tụ dàn diễn viên tài năng Al Pacino, Bruce Dern (thay thế cho diễn viên quá cố Burt Reynolds), Dakota Fanning, Timothy Olyphant, Emile Hirsch, Damian Lewis, Michael Madsen, Lena Dunham, Kurt Russell, và diễn viên quá cố Luke Perry, diễn viên người Úc Damon Herriman sẽ đảm nhận vai lãnh tụ của giáo phái bị người đời nguyền rủa Manson.

Bài viết theo msn giải trí

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...