"Train To Busan" bản Mỹ công bố tên "Last Train to New York", biên kịch đình đám của "Annabelle" và "IT"

| 735|chuthithunga
Vào ngày 18/11, ê kíp sản xuất bản remake của "Train To Busan" tại Mỹ vừa công bố tên phim chính thức sẽ là "Last Train to New York".

https://kbizoom.com/wp-content/uploads/2021/11/train-to-busan-18112021-2.gif

Cụ thể theo tin tức từ trang Deadline, bom tấn zombie xứ Hàn được Hollywood mua bản quyền làm lại sau khi công bố tên chính thức đã vấp phản làn sóng phản đối mạnh mẽ của khán giả nước ngoài. Đa số họ không đồng tình với việc chọn thành phố phồn hoa New York làm bối cảnh cho dự án kinh dị thảm họa này, thậm chí chỉ trích các nhà làm phim thiếu ý tưởng, sáng tạo đến mức phải remake lại kịch bản một bộ phim châu Á.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637242858.a253eae5b2297c8bac8dde18cdb0f990.jpg

Train to Busan - Chuyến Tàu Sinh Tử là một trong những tác phẩm thành công lớn nhất nền điện ảnh Hàn Quốc và được yêu thích khắp toàn cầu. Phim không chỉ sở hữu cốt truyện ly kỳ, kịch tính mà còn khiến người xem khóc ngập nước mắt với cái kết đau lòng của nam nhân vật chính. Kịch bản phim được nhận xét là hoàn chỉnh và vô cùng xuất sắc, vậy nên fan hâm mộ cho rằng việc remake thêm một phiên bản nữa là không cần thiết, cũng là lý do lớn nhất khiến bản Mỹ bị khán giả quay lưng.

https://kbizoom.com/wp-content/uploads/2021/11/train-to-busan-18112021-3.gif

Được biết, Last Train to New York sẽ do đạo diễn người Indonesia - Timo Tjahjanto chỉ đạo thực hiện, kịch bản phim được chắp bút bởi Gary Dauberman - biên kịch chuyên trị dòng phim kinh dị từng đứng sau loạt siêu phẩm Annabelle, IT và The Nun. Một số cư dân mạng đã tràn vào bài báo để lại cơn mưa bình luận phản đối việc remake lại bản Mỹ như "Không ai có thể vượt qua cặp đôi bố con Gong Yoo và Kim Su An cả", "Sao lại lãng phí thời gian đi remake một kiệt tác thế này?", "Bản Mỹ có thể làm chúng tôi khóc ngất tại rạp như bản Hàn sao?", "Đến cái tên phim nghe đã chán rồi"...

https://kbizoom.com/wp-content/uploads/2021/11/train-to-busan-18112021-4.gif

Việc thay đổi bối cảnh chính từ thành bố Busan chuyển sang New York không làm fan lo ngại bằng việc casting dàn diễn viên chính cho bộ phim. Thành công của Train to Busan một phần nhờ vào diễn xuất của những tên tuổi hàng đầu như Gong Yoo và Ma Dong Seok. Vì vậy, bản Mỹ buộc phải casting được một dàn sao hàng đầu Hollywood để có thể vượt qua được cái bóng quá lớn của bản gốc.

https://kbizoom.com/wp-content/uploads/2021/11/train-to-busan-18112021-5.gif

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...