“Trầm Vụn Hương Phai” phát hành hậu trường mới để lộ body siêu mlem của “Ứng Uyên Đế Quân” Thành Nghị

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, bộ phim truyền hình đang lên sóng trên Youku mang tên Trầm Vụn Hương Phai vừa tung ra video hậu trường mới nhất, khiến mạng xã hội dậy sóng vì hình ảnh của nam chính Thành Nghị.

https://static.kites.vn/upload/2022/31/681da3595307ed6dad33e7a139dede0e.jpg

Trong video hậu trường, sao nam Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đã khiến dân tình đều không khỏi u mê với thân hình cực phẩm, quyến rũ hút hồn. Mặc dù Thành Nghị bộc bạch rằng mình đã mấy tháng rồi chưa có thời gian tập thể hình nhưng khi cởi áo lại khiến cả trường quay đều phải bất ngờ trước có bụng săn chắc đầy khỏe khắn, toát lên vẻ nam tính đầy mạnh mẽ.

https://static.kites.vn/upload/2022/31/0f6da2ca372b17aae48e7ddc23d54fa8.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/31/6010df5a952906a7375e3fda529450ef.jpg

Vụt sáng từ siêu phẩm cổ trang Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị trong bộ phim trở lại lần này sẽ đảm nhận vai nam chính Ứng Uyên – Đế quân đem lòng yêu sâu đậm nữ chính Nhan Đàm. Trước đó, tạo hình tóc trắng xuất hiện trong video hậu trường của nam diễn viên từng gây bão khắp mạng xã hội, nhận được cơn mưa lời khen vì quá mãn nhãn. Đặc biệt trong tác phẩm lần này, diễn xuất của Thành Nghị cũng được khen là đang ngày một càng thăng tiến, gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

//media.giphy.com/media/bVZofRBCtP13dBvyvP/giphy-downsized-large.gif

//media.giphy.com/media/87cBBOxSiaCeNkRpFb/giphy.gif

Trong khi đó Trầm Vụn Hương Phai chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Tô Mịch, nội dung kể về câu chuyện tình của một đóa sen tu luyện thành tinh từ thời thượng cổ là Nhan Đàm (Dương Tử) và nhân duyên của nàng với ngư tinh Dư Mặc (Trương Duệ) và Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị). Nhan Đàm yêu sâu đậm Ứng Uyên đế quân thế nhưng hai người họ lại có duyên không phận, đến khi nàng quyết tâm từ bỏ, luân hồi chuyển kiếp thì chàng mới nhận ra bản thân đau khổ day dứt, một lòng chuyển kiếp theo để tìm nàng. Cặp đôi sau đó lịch kiếp xuống trần gian, trở thành phu thê và từ đó khắc họa nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào, sâu lắng và cũng không kém phần đau thương với nhiều tình tiết ngược tâm.


//media.giphy.com/media/Th4WSDV0ag2Q6Tn8fr/giphy-downsized-large.gif

//media.giphy.com/media/giYsxxn9ELHAH0DX8i/giphy.gif

//media.giphy.com/media/jSV1ULFkP9KpWDwGKe/giphy-downsized-large.gif

Bộ phim hiện đang được lên sóng hàng tuần trên nền tảng trực tuyến Youku.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...