Trần Kiều Ân lên tiếng an ủi Minh Đạo đang đối mặt với biến cố lớn của gia đình

| 6K|Nh0kBj
Truyền thông Hong Kong đưa tin, Minh Đạo và người nhà đã rất sốc và đau buồn trước thảm án của gia đình ba người anh trai nam diễn viên.

Vào ngày 6 tháng 1, thi thể của ba người nhà Lâm Minh Hoằng được phát hiện tại khu vực Nội Hồ, thành phố Đài Bắc, nghi án vì nợ nần chồng chất không thể trả nổi nên Lâm Minh Hoằng đã giết chết vợ con rồi tự tử. Báo Đài Loan đưa tin, cảnh sát phát hiện một chiếc lọ tại hiện trường, không loại trừ khả năng vợ của Lâm Minh Hoằng bị đánh thuốc mê rồi bị giết chết.

//static.kites.vn/upload//2020/02/1578388637.5f72c3c0fc3b200b036f636f4dc920a3.jpg


Hiện tại, ngoài việc thu thập chất lỏng trong lọ để làm hóa nghiệm, ba thi thể sẽ được giải phẫu để làm rõ chi tiết vụ án vào ngày 8 tháng 1. Cảnh sát kiểm tra camera quan sát gần đó, phát hiện vào lúc khoảng 12 giờ trưa ngày 4 tháng 1, Lâm Minh Hoằng chạy xe điện chở vợ và con trai đi về phía khu vực đồi núi, không có gì bất thường, thời gian tử vong của ba người được ước tính vào khoảng nửa đêm đến sáng sớm ngày 5 tháng 1.

Minh Đạo vô cùng đau lòng trước sự ra đi của cả nhà anh trai, bạn bè bên cạnh anh cho biết, sau khi hay tin dữ, tâm trạng anh cực kỳ đau buồn. Bên cạnh anh trai, Minh Đạo còn rất yêu quý cháu trai, vì vậy càng khiến anh sụp đổ. Được biết, Minh Đạo đã mua một căn biệt thự ở khu vực Nội Hồ cho bố mẹ và gia đình anh trai sống chung. Người bạn thân thiết của Minh ĐạoTrần Kiều Ân cũng lên tiếng an ủi nam diễn viên: "Xin đừng quấy rầy cậu ấy, xin đừng quấy rầy người lớn tuổi, ôm cậu." Tuy không nói tên cụ thể nhưng fan hâm mộ đều biết cô đang quan tâm đến Minh Đạo.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...