Trần Phi Vũ nhá hàng khoảnh khắc ngọt ngào cùng Châu Dã trong movie sắp tới, hé lộ đã tham gia đóng phim mới

| 4K|Doccocaubai
Mới đây, bộ phim điện ảnh mới Đếm Ngược Để Nói Yêu Em vừa tung ra video đặc biệt nhá hàng loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Trần Phi VũChâu Dã.

https://static.kites.vn/upload/2022/50/d9cbaf5f9670a75f991856f8dc8437bf.png

Đoạn video vừa được phát hành đã khắc họa loạt khoảnh khắc khi Cốc Vũ Hiên (Trần Phi Vũ thủ vai) và Hàn Thư Nghiên (Châu Dã đóng) ở bên nhau. Họ trao nhau những cái ôm ấm áp thấm đượm mật ngọt, lãng mạn cùng ngắm trời tuyết rơi, cùng nhau hẹn hò nơi quán cà phê, dành tặng nhau đóa hoa tươi, cùng đắm chìm vào một bộ phim điện ảnh… Nói về đoạn video, đội ngũ sản xuất cũng mô tả: “Tháng 12 có rất nhiều điều để mong chờ, mong chờ được gặp gỡ, ngắm tuyết, ăn bánh ngọt, hoa tươi, phim ảnh năm mới… cùng anh”.

//media.giphy.com/media/7ogk7xRkPhGZ3Gfxn1/giphy.gif

//media.giphy.com/media/8RK6OQVLRMatVWpodj/giphy.gif

Đếm Ngược Để Nói Yêu Em là dự án điện ảnh được làm lại từ phim My Tomorrow, Your Yesterday ra mắt năm 2016 của Nhật Bản. Nội dung phim kể về nam chính Cốc Vũ Hiên là sinh viên chuyên ngành nghệ thuật tại một trường đại học. Một lần nọ trên chuyến tàu đến trường, anh gặp được nữ chính Hàn Thư Nghiên và ngay lập tức yêu cô từ cái nhìn đầu tiên. Sau khi Cốc Vũ Hiên thổ lộ tình cảm của mình, cặp đôi đã chính thức hẹn hò. Tuy nhiên ngày tháng bên nhau chỉ ngắn ngủi vỏn vẹn hơn một tháng, họ chia tay khi Cốc Vũ Hiên biết được bí mật của Hàn Thư Nghiên, để rồi cô chỉ hỏi anh: “Anh muốn làm gì nếu như nhìn thấy trước tương lai của mình?”.

//media.giphy.com/media/R3mnKhEk2kvqe8Yt4K/giphy.gif

//media.giphy.com/media/2xwmdhQYj3JSpiRYAh/giphy.gif

Trong diễn biến khác thì mới đây, Trần Phi Vũ cũng vừa thổ lộ bản thân sẽ sớm trở lại trong dự án mới. Cụ thể trong lúc giao lưu cùng người hâm mộ vào ngày Thắp Sáng Anh Sưởi Ấm Em kết thúc, nam diễn viên cho biết anh đã đi quay phim. Theo thông tin được đồn đoán trước đó, anh chàng có thể sẽ tham gia với vai trò khách mời trong bộ phim điện ảnh mới Thắng Lợi Vỹ Đại do chính bố anh là Trần Khải Ca làm đạo diễn.

https://static.kites.vn/upload/2022/50/12b8bd764f8355897a4a8ff1218757b2.jpg

Vụt sáng với vai diễn Lý Tuân trong Thắp Sáng Anh Sưởi Ấm Em, Trần Phi Vũ không chỉ gây ấn tượng bởi visual hút mắt còn bởi diễn xuất rất tự nhiên, đặc biệt bùng nổ trong những phân đoạn cần nhiều cảm xúc. Theo đó, khán giả hiện cũng đang rất mong đợi cũng như tò mò về dự án phim mới của anh chàng.

Bài viết tổng hợp từ internet



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...