Tranh cãi xoay quanh lịch trình biểu diễn tại Mỹ của Lee Seung Gi: Hủy 2 concert để giảm thiệt hại

| 467|Nh0kBj
Lịch trình buổi hòa nhạc tại Mỹ của Lee Seung Gi đã trở thành tâm điểm tranh cãi, với những tuyên bố trái ngược nhau từ cả công ty quản lý và cơ quan tổ chức buổi hòa nhạc.

Tranh chấp bắt đầu khi công ty quản lý của Lee Seung Gi, Human Made, tuyên bố rằng họ không đồng ý tổ chức một buổi họp mặt người hâm mộ như một phần trong lịch trình concert ở Mỹ. Đáp lại, Hugh Ent phản bác rằng họ đã chia sẻ thông tin này với Human Made trước khi Lee Seung Gi rời đi.

//static.kites.vn/upload//2023/37/1694676942.2f6020e734ceb918180fdddc43efd2e2.jpg

Hugh Ent tiết lộ rằng ban đầu họ đã lên kế hoạch cho buổi hòa nhạc của Lee Seung Gi tại Los Angeles (LA), Atlanta và New Jersey. Tuy nhiên, do lượng vé bán ra ở Atlanta và New Jersey thấp nên họ quyết định hủy bỏ hai buổi biểu diễn đó để giảm thiểu tổn thất. Họ cho rằng việc Human Made chỉ hủy một buổi hòa nhạc ở Atlanta là một sự thỏa hiệp để bảo vệ danh tiếng của nghệ sĩ.

//static.kites.vn/upload//2023/37/1694676941.3991061fb3d1092e44682d1c73cf516f.jpg

Để bù đắp tổn thất do các concert bị hủy, Hugh Ent đã đảm bảo tài trợ từ các nhà hàng địa phương cho Lee Seung Gi và nhân viên buổi hòa nhạc. Để đáp lại sự tài trợ này, Lee Seung Gi, chủ nhà hàng và nhân viên đã được sắp xếp một buổi chụp ảnh. Các kế hoạch cụ thể đã được lập ra để chụp ảnh tại nhiều nhà hàng khác nhau.


Tất cả thông tin này, bao gồm chi tiết tài trợ và chụp ảnh, đã được chia sẻ trong cuộc trò chuyện nhóm KakaoTalk vào ngày 18 tháng 8. Hugh Ent nhấn mạnh rằng một "cuộc gặp gỡ người hâm mộ" không nằm trong kế hoạch và họ không từ chối lịch chụp ảnh do Human Made đề xuất.

Sự bất đồng càng căng thẳng khi cuộc trò chuyện KakaoTalk giữa Hugh Ent và Human Made đã có những hiểu lầm về buổi chụp ảnh.Trong khi phía Hugh Ent cho rằng họ không bao giờ đồng ý chụp ảnh với khách hàng của nhà hàng, Human Made lập luận rằng họ đã hoàn thành tất cả các điều khoản hợp đồng và không có vấn đề pháp lý nào.

Cả hai bên đều cho rằng việc thiếu liên lạc hiệu quả là vấn đề chính góp phần gây ra tranh chấp. Hugh Ent cho biết đã có những bất đồng về việc sắp xếp lịch trình ngay cả trước khi Lee Seung Gi rời Hàn Quốc và các vấn đề liên lạc vẫn tiếp diễn sau khi anh đến Mỹ.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...