Triệu Lệ Dĩnh được chồng màn ảnh khen ngợi khi vào vai người mẹ câm nghèo khổ

| 499|cobekiquac_92
Triệu Lệ Dĩnh nhận nhiều lời khen vì thái độ chuyên nghiệp, không ngừng làm mới bản thân qua từng vai diễn.

Ngày 12/1 vừa qua, QQ đưa tin Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai Hách Tú Bình trong dự án điện ảnh Điều Thứ 20 do đạo diễn Trương Nghệ Mưu cầm trịch. Vào vai người mẹ câm nghèo khổ đi tìm con, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ khán giả vì thái độ chuyên nghiệp, không ngừng làm mới bản thân qua từng vai diễn.

//static.kites.vn/upload//2024/04/1706258939.a57d343ac8819ca4203d7be8118d5e65.jpg

Ngay cả Phan Bân Long - người đảm nhận vai chồng Triệu Lệ Dĩnh trong Điều Thứ 20 cũng dành nhiều lời khen có cánh cho cô. Theo đó, diễn xuất của nữ diễn viên có sức lay động lớn, dễ dàng chạm đến cảm xúc người xem, khiến Phan Bân Long không khỏi lo lắng rằng liệu màn thể hiện của anh có xứng với cô hay không. Nam tài tử cho biết: “Thật sự rất khó, cô ấy đóng một phụ nữ khiếm thính không thể dùng lời thoại diễn đạt tâm tình của mình, cho nên độ khó càng tăng gấp mấy lần. Đối với cô ấy là một thử thách rất lớn”.


Theo QQ, Triệu Lệ Dĩnh thể hiện vai phụ Hách Tú Bình là một người mẹ nghèo bị bạo hành gia đình. Khi con gái suýt bị bắt đi, Tú Bình đã tìm mọi cách để bảo vệ con. Trong trailer, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện không nhiều nhưng để lại ấn tượng mạnh với tạo hình quê mùa rách rưới, làn da ngăm đen, đầu tóc bù xù. QQ bình luận Triệu Lệ Dĩnh đã xóa đi gánh nặng của một ngôi sao thần tượng và hoàn toàn chìm đắm vào nhân vật.

Nhiều ý kiến cho rằng Điều Thứ 20 sẽ là dự án điện ảnh bùng nổ của minh tinh họ Triệu sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh rộng. Ở mảng truyền hình, cô còn tác phẩm cổ trang Dữ Phượng Hành rất được mong đợi khi đánh dấu màn tái hợp cùng bạn diễn ăn ý Lâm Canh Tân sau Sở Kiều Truyện.

Bài viết theo QQ

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...