Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thay avatar đôi, đập tan tin đồn ly hôn

| 908|cobekiquac_92
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong phim giả tình thật, hiện đã kết hôn và sinh con nhưng những ngày gần đây trong giới đột nhiên rộ lên tin tức hai người họ ly hôn. Trước thông tin này, hai người đều giữ im lặng để những tin này tự động lắng xuống, thế nhưng những blogger lại càng được nước đẩy câu chuyện đi xa hơn.
Thậm chí có những nơi còn đăng tin tức sai sự thật, ví dụ khi tìm kiếm các từ khóa liên quan đến “Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh” thì sẽ thấy một số tin đồn ác ý như sau “Phùng Thiệu Phong phát hiện ra nhóm máu của con trai không trùng khớp nên đã ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh” hay “Phùng Thiệu Phong bị bắt quả tang ngoại tình,Triệu Lệ Dĩnh bị bạo hành hôn mê nhập viện” v…v… Một số người còn cố ý cắt ghép các cảnh Triệu Lệ Dĩnh quay phim để tạo nên clip giả lừa dối dư luận.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616771612.26458afb36361a3f79deb6ce84eeb1be.jpg


Trước đây cũng từng có người đăng bài viết “Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn” và bình luận thêm rằng tin này hoàn toàn chính xác “Đây là câu trần thuật chứ không phải phỏng đoán” khiến người đọc tin rằng tin đồn này đã có chứng cứ xác thực, nhất thời làm dấy lên tranh luận kịch liệt.
Trước các tin đồn này, phòng làm việc của hai diễn viên đều không lên tiếng hay xóa bài đăng khiến nhiều fan CP của họ tỏ ra lo lắng. Cho đến gần đây nhiều người phát hiện hóa ra hai diễn viên vẫn luôn âm thầm “rải cẩu lương” ví dụ như hai người đã cùng nhau để avatar đôi trên mạng xã hội. Điều này đã thay cho tuyên bố chính thức rằng tình cảm của họ vẫn rất tốt đẹp và đập tan đi tin đồn ly hôn.
Không những thế vào thời điểm giữa tháng 3 còn có người của khách sạn tại Thượng Hải tiết lộ nhìn thấy Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong hẹn hò (vì đạo đức nghề nghiệp nên không chụp lại ảnh hai người) nhưng tin tức này cũng đã đủ khiến các fan CP yên tâm. Tiếp đó có một Blogger tích xanh cũng lên bài đăng tiết lộ Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh đã mua biệt thự ở Thượng Hải.


//static.kites.vn/upload//2021/12/1616771788.865f5ae4b24627d428f98b6f679b7f5b.jpg


Hơn nữa dù lịch trình làm việc của hai người họ trong năm nay đều rất bận rộn nhưng vào tháng 2, họ đã từng bị chụp lại khi cùng nhau tới Tam Á nghỉ dưỡng. Có fan CP còn xem lại lịch trình của hai người và thống kê ra trong một tháng họ đã ở bên nhau 25 ngày.
Cho dù như thế các tin đồn ly hôn của họ vẫn truyền ra vô số kể khiến các fan vô cùng tức giận, chỉ mong phòng làm việc sớm đưa ra cảnh cáo về mặt pháp luật. Có lẽ chỉ có làm vậy thì những tin đồn mới được dẹp hết.
Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...