Triệu Vy bất ngờ đăng đàn than thở chỉ còn "hai bàn tay trắng" sau 9 tháng mất tích

| 530|cobekiquac_92
Vào ngày 26 tháng 8 năm 2021, các tác phẩm của nữ diễn viên Triệu Vy đã bị gỡ khỏi các nền tảng mà không được báo trước, hot topic bị khóa, đồng thời bị liệt vào danh sách nghệ sĩ xấu. Thậm chí trên mạng còn chia sẻ một "danh sách 25 người bị cấm sóng", tên của Triệu Vy còn được xếp đầu tiên khiến nhiều cư dân mạng lo lắng cho tình trạng hiện tại của cô.

Gần một năm sau, nữ diễn viên mới đăng bài nhưng không giấu được nỗi buồn: "Một chiếc lá rụng, một bông hoa bay, một làn khói nhẹ!"

//static.kites.vn/upload//2022/23/1654956813.20dc1bb77b7c0ab855f67eac8c58c266.jpg

Vào ngày 10 tháng 6, Triệu Vy đã cập nhật Instagram story bày tỏ sự thương tiếc người cha đã khuất của mình, "Cuộc sống là vô tận! A Di Đà Phật, bố sẽ luôn ở trong tim con, như chiếc lá rụng, như cánh hoa bay, như làn khói nhẹ! Những miêu tả mà con người có thể hình dung này đều vô cùng nhạt nhòa! Giống như cỏ dại, cuộc sống vô tận, trong khả năng nhận thức có hạn của con. Sẽ không rời bỏ con, giống như con cũng sẽ không rời bỏ bố. Vậy rời bỏ nghĩa là gì? Hoàn toàn không có rời bỏ, mọi thứ của người không đáng nhắc đến, còn con thì chỉ hai bàn tay trắng."

//static.kites.vn/upload//2022/23/1654956814.cff1a574bffee6b210381e815fa8c922.jpg

Đây cũng là bài đăng mới nhất của Triệu Vy sau 9 tháng “mất tích”. Cô đăng ảnh bố và viết: "Bố ơi, bố giống như cỏ dại đúng không? Cuộc đời là vô tận, đời đời kiếp kiếp làm lợi ích cho tất cả chúng sinh, rời xa khổ đau để có được hạnh phúc, chứng ngộ thành Phật! Nam mô a di đà phật!” Tuy không hề nhắc đến hành tung hiện tại của mình nhưng trong những lời nói vô tình để lộ vẻ thờ ơ, sau đó cô lại xóa bài viết, có thể nói là vô cùng kín đáo.


Sau khi Triệu Vy bị “bay màu” chỉ trong một đêm, hiện vẫn chưa rõ tung tích và chưa có câu trả lời về lý do mất tích. Nhưng có tin đồn rằng có thể cô liên quan đến vụ án tham nhũng của Bí thư thành ủy Hàng Châu Châu Giang Dũng trước đó và việc Jack Ma bị thanh trừng. Có tin chỉ ra rằng chính quyền trung ương đang điều tra một vụ án lớn chưa được tiết lộ, nghi ngờ đó chính là lý do thực sự khiến Triệu Vy mất tích.

Tung tích của Triệu Vy đã trở thành một bí ẩn, bạn bè trong giới cũng mất liên lạc với cô. Trên Weibo có tin đồn cô đã bay đến một nhà máy rượu ở vùng quê nước Pháp để gặp chồng nhưng đến nay vẫn chưa được chứng thực.

Bài viết theo ETtoday

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...