Trịnh Nghiệp Thành tự mình múa đao trong "Chúc Khanh Hảo", xịn đến nỗi fan tưởng nhầm là cảnh ghép

| 1K|cobekiquac_92
Chỉ sau 2 ngày lên sóng, drama "Chúc Khanh Hảo" do Trịnh Nghiệp ThànhViên Băng Nghiên đóng chính đã các mốc nhiệt độ 7000 trên nền tảng IQIYI.

//static.kites.vn/upload//2022/16/1650335648.be22f8c8b5f701ab3e3b8abb026ac40a.jpg

Chúc Khanh Hảo có kịch bản viết theo đề tài ngọt sủng hài hước, được chuyển thể từ tiểu thuyết Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta của tác giả Y Nhân Khuê Khuê, nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Trường Nhạc quận chúa Lưu Linh (Viên Băng Nghiên) và cẩm y vệ Thẩm Yến (Trịnh Nghiệp Thành). Lưu Linh xinh đẹp rung động lòng người, tính tình cứng cỏi, cả đời này nguyện chỉ lấy người đàn ông mình thật lòng thương yêu, quyết không khuất phục trước hôn nhân sắp đặt của triều đình. Ngay từ lần gặp đầu tiên cô đã phải lòng cẩm y vệ nổi tiếng nghiêm túc, lạnh lùng - Thẩm Yến, từ đó bắt đầu hành trình "cọc đi tìm trâu", chinh phục trái tim của "tảng đá ngàn năm" này.

//static.kites.vn/upload//2022/16/1650335648.c1142d133f433d88411c5933d9a0254a.jpg

Phim được yêu thích không chỉ bởi kịch bản nhẹ nhàng, đáng yêu, mà diễn xuất ăn ý của hai diễn viên chính cũng trở thành tâm điểm. Đặc biệt, nam chính Trịnh Nghiệp Thành với những màn múa đao trong phim đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim người xem. Vốn có kinh nghiệm 10 năm học võ, từ 7 tuổi đã học kinh kịch, Trịnh Nghiệp Thành thường xuyên tự mình thực hiện những cảnh múa đao kiếm, xoay thương hay xoay quạt trong phim cổ trang mà không dùng diễn viên đóng thế, chưa kể những cảnh nhào lộn, đu dây còn từ chối sử dụng cáp treo. Động tác xoay đao của anh trong Chúc Khanh Hảo đẹp mắt đến nỗi cư dân mạng còn tưởng nhầm đoàn phim dùng kỹ xảo, mãi đến khi hậu trường được tung ra mới chứng thực bản lĩnh của sao nam phim "Tam Thiên Nha Sát".

https://media.giphy.com/media/ltWcPeBUhogKAN3PIP/giphy.gif

Cư dân mạng đã để lại cơn mưa bình luận khen ngợi anh "Giữa một rừng diễn viên chỉ có vẻ ngoài không có thực lực, đây mới gọi là đẳng cấp", "Thời buổi này còn diễn viên trẻ nào tự mình đóng cảnh võ thuật đẹp mắt được như vậy đây", "Mấy anh trai khác làm tôi mất niềm tin đến nỗi không nghĩ Trịnh Nghiệp Thành làm được đến mức này", "Nhìn nguy hiểm quá mà anh ấy làm thật chuyên nghiệp", "Thế này mới gọi là diễn viên", "Trịnh Nghiệp Thành hợp vai Thẩm Yến lắm luôn"...

https://media.giphy.com/media/6fFlFT96rn36v31ICu/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/CDRQHDf00S1yrZY8Em/giphy.gif

Được biết Chúc Khanh Hảo do IQIYI đầu tư sản xuất, cầm trịch bởi đạo diễn Chu Thiếu Kiệt, ngoài hai vai nam nữ chính do Trịnh Nghiệp ThànhViên Băng Nghiên đảm nhận, phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Mễ Nhiệt, Trương Nguyệt, Dương Chí Văn, Quách Tiểu Thiên... phim chiếu độc quyền trên nền tảng IQIYI từ ngày 16/4.

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...