Trịnh Sảng để mặt mộc lên hình, rầu rĩ vì "rụng tóc" khi quay phim

| 1K|hai2an
Trịnh Sảng nổi tiếng khắp châu Á nhờ tác phẩm Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên nhưng không bị hạn chế bởi ngoại hình xinh đẹp, cô lựa chọn làm chính mình khiến mức độ nổi tiếng ngày càng tăng cao.

Ngoài đời Trịnh Sảng hoàn toàn không trang điểm, gần đây có một clip được tung lên mạng, cô để mặt mộc lên hình nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Trong clip, cô phải tự cầm máy quay trả lời liên tục 77 câu hỏi trong vòng 7 phút. Khi được hỏi hôm nay có trang điểm không, cô cười đáp “Mặt mộc hoàn toàn”, mắt mũi sắc sảo cùng với nụ cười tươi luôn nở trên môi, tuy không trang điểm nhưng vẫn giữ được khí sắc, trước đây từng bị nói quá gầy, mặt hóp, nhưng gần 1 năm trở lại đây mặt cô đã có da có thịt hơn, tuy vẫn còn khá gầy nhưng đã ít bị gọi là “người giấy” nữa rồi.

//static.kites.vn/upload//2019/23/1559976269.37eb6c7078682b12ddbd5be9ecb9a03c.jpg

Trịnh Sảng tự cầm máy quay giới thiệu môi trường nội bộ của công ty mới khiến ai cũng ngưỡng mộ những nhân viên có thể nhìn thấy nữ thần ở khoảng cách gần. Khi trả lời câu hỏi của fan, cô thừa nhận buồn rầu về vấn đề “rụng tóc”: “Lúc quay phim thì có, vì quay phim cổ trang phải buộc tóc rất chặt nên lần nào cũng đều rụng một hai sợi”, nói xong còn cười ha ha nhấn mạnh không sao.


Cư dân mạng nhìn thấy cô để mặt mộc lên hình thì luân phiên khen ngợi “Xinh quá”, “Da đẹp quá”, “Vẫn là Tiểu Sảng thanh tân”, “Không có lúc nào không đẹp hết”, “Cái này được đó”, “Để mặt mộc khiến người khác rất thích”.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...