Trịnh Sảng khoe trọn khoảnh khắc hạnh phúc bên hai con, cuộc sống bình lặng sau chuỗi ngày ồn ào

| 924|Doccocaubai
Trịnh Sảng đang bắt đầu cuộc sống mới cùng bố mẹ và nuôi con tại Mỹ.

Mới đây, Trịnh Sảng vừa chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô cùng các con ở Mỹ trong chuyến đi xem máy bay. Để bảo mật sự riêng tư cho con, nữ diễn viên đã không hé lộ mặt của hai bé, chỉ biết hai bé là một cặp sinh đôi một trai một gái, năm nay tròn hai tuổi.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/1e8cab20e6f7da9903f6eebcded2cd01.jpg

Ngoài ra còn có thông tin Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng dường như đang hàn gắn mối quan hệ, họ đồng ý cùng nhau nuôi dạy con cái theo cách tốt nhất có thể. Trương Hằng thường xuyên cho phép cặp song sinh gặp gỡ và đi chơi với mẹ để củng cố mối quan hệ.

Năm 2021, mối quan hệ giữa hai người trở nên vô cùng căng thẳng do những cuộc chiến pháp lý triền miên. Trương Hằng đã lên tiếng tố cáo Trịnh Sảng có hành vi trốn thuế, điều này đã dẫn đến một cuộc điều tra về nữ diễn viên. Sau đó, cô nàng bị phạt số tiền vô cùng lớn vì tội danh nói trên và bị xóa tên khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/fd047c41ca9241bf8327a7f378bda752.jpeg

Trong một năm qua, mỹ nhân Vườn Sao Băng đã tận hưởng thời gian ở Mỹ bằng cách tập trung vào việc đọc sách, học ngoại ngữ, chăm sóc thú cưng và trải nghiệm văn hóa địa phương. Theo đó cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình dị và hạnh phúc lên tài khoản mạng xã hội của mình.

Nữ diễn viên cho biết cô muốn chu toàn cuộc sống, chăm sóc bản thân và hai con trước khi tiến tới những dự định khác trong tương lai. Cha mẹ cô cũng đã rời Trung Quốc sang Mỹ cùng con gái từ nhiều tháng nay. Vào tháng 8, Trịnh Sảng cũng thú nhận vào sinh nhật lần thứ 31 rằng các con là lý do để cô tiếp tục sống và vượt qua khó khăn. Cô bày tỏ: “Cho dù có nhiều người hiểu lầm tôi như thế nào, tôi không ngại chứng tỏ bản thân và thực lực của mình. Nhìn thấy nụ cười của các con, tôi biết mình đang đi đúng hướng.”

https://static.kites.vn/upload/2022/51/f83bb3188d3004ee097d955f190e7638.jpg

Theo phán quyết của tòa án Mỹ, Trịnh Sảng không có quyền giám hộ đối với các con nhưng được phép đến thăm các bé 3 ngày một tuần, mỗi lần thăm kéo dài tối đa 2 tiếng rưỡi. Nữ diễn viên đã trang trí nơi ở của mình theo cách an toàn cho trẻ em, đặt đồ chơi và nệm để đưa các con về nhà. Ngoài ra, cô nàng còn đăng ký khóa học nuôi dạy con cái và tham gia các buổi trị liệu cùng chuyên gia. Nếu như trước đó từng nhiều lần bày tỏ sự tiếc nuối và muốn gây dựng lại sự nghiệp nhưng không được khán giả đón nhận, Trịnh Sảng hiện tại đã dần nguôi ngoai với thực tế không thể quay lại làng giải trí Hoa Ngữ.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...