Trịnh Sảng lên tiếng kêu oan, cho biết bản thân không thể tự sinh con thì không được duy trì đời sau hay sao?

| 31K|Doccocaubai
Trong năm nay, làng giải trí Hoa Ngữ đã ngập tràn trong hàng loạt những vụ “phốt” chấn động, khiến nhiều minh tinh phải lui khỏi giới mà người đầu tiên không ai khác chính là Trịnh Sảng. Nữ diễn viên đã bị công chúng tẩy chay, cũng như bị Đài truyền hình phong sát vì có dính dáng đến việc mang thai hộ.

https://static.kites.vn/upload/2021/34/upload/a5f8886c99f12f097c4b3a90674ccea1.jpg

Mới đây, bộ phim đình đám một thời Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên và Siêu thoại của nữ diễn viên cũng lần lượt bị cho “bay màu”. Phải chăng vì lý do này mà trong đêm muộn, Trịnh Sảng đã thay ảnh bìa lẫn ảnh đại diện trên Weibo, đồng thời đăng tải bài viết kêu oan. Trong đó, ảnh bìa có dòng chữ xin hãy xoá sổ tài khoản, còn ảnh đại diện thì truyền tải thông điệp kêu gọi Cục thuế kiểm tra lại thu nhập.

https://static.kites.vn/upload/2021/34/upload/9c98fcac4623d88f7396da3aa15d255e.jpg

Trong bài viết mới, ngôi sao Cùng Ngắm Mưa Sao Băng đã kêu oan rằng những khiếu nại của mình đều không được giải quyết. Cụ thể, Trịnh Sảng cho biết rằng cô từ chối thừa nhận việc bản thân có thu nhập cao nên vào tháng 2 năm nay đã báo cáo sự việc với cơ quan chính quyền để được điều tra lại nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi nào. Bản thân là người của công chúng và cũng là một người dân bình thường, nữ diễn viên cảm thấy mình cần nhận được sự công bằng và bảo vệ cơ bản từ pháp luật.

https://static.kites.vn/upload/2021/34/upload/53c59cb7f4de8d1e81019bb9e5a1bfe4.jpg

Về việc mang thai hộ, ngôi sao Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên cho biết bản thân xấu hổ khi thừa nhận với với cả thế giới rằng mình không thể có con. Cô tự hỏi liệu cô không tự mình sinh con được ở Trung Quốc thì cũng không được quyền theo đuổi việc duy trì đời sau hay sao? Hơn nữa, Trịnh Sảng cho biết bọn nhỏ là con của cô, cô sẽ nuôi chúng lớn thật tốt. Do đó, cô không hi vọng chúng trở thành công cụ để mọi người hô khẩu hiệu. Mặt khác, trước đó vì mang thai hộ là không hợp pháp và chưa thành lập quan hệ máu mủ trên pháp luật nên nữ diễn viên đã phải giấu con của mình. Nhưng giờ đây, cô mong con mình được trưởng thành trong một môi trường được mọi người công nhận và được xã hội bảo vệ. Do đó, cô mong chính quyền cấp cao sẽ phản hồi sớm.

https://static.kites.vn/upload/2021/34/upload/73fe07e4a74fe1db0581dc4c78c0db29.jpeg

Với những động thái này, liệu sắp tới Trịnh Sảng có thể quay trở lại với làng giải trí?

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...