Trịnh Sảng tung ghi âm mới: Cầu xin truyền thông ngừng công kích mình, ẩn ý có thế lực thao túng việc “cấm ngôn”

| 753|Doccocaubai
Sau chuỗi ngày dài im lặng, Trịnh Sảng bất ngờ thu hút sự chú ý sau khi tung file ghi mới.

Mới đây, mạng xã hội Weibo đang rần rần trước bản ghi âm mới được tung ra bởi Trịnh Sảng. Trong đó, nữ diễn viên đã bày tỏ mong muốn cư dân mạng cũng như giới truyền thông ngưng lại việc bạo lực mạng cô, đồng thời ẩn ý về một thế lực đang thảo túng để nhiều người liên tục bôi nhọ cô.

https://static.kites.vn/upload/2022/17/c89df51da1ed18868578d656db8c51e4.png

Cụ thể mở đầu đoạn ghi âm, sao nữ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên cho biết sau sự kiện mang thai hộ, cô đã bị rất nhiều người công kích, bôi nhọ, thậm chí đến nay vẫn không buông tha cô bao gồm cả blogger, giới truyền thông và những người giả làm fan cô. Qua đó, Trịnh Sảng cầu xin mọi người hãy dừng lại, đừng bạo lực mạng cô nữa. Được biết hiện tại, nữ diễn viên chỉ muốn được sống cuộc sống bình thường, muốn thử đi tin tưởng người khác. Thế nhưng các nhiều người lại mạo danh fan của cô, nói quan tâm cô để lấy tin tức về đời tư hoặc là một vài lời nói của cô.

https://static.kites.vn/upload/2022/17/2140132acad74b8456ff06dde52772fb.png

Cuối cùng, Trịnh Sảng cũng bày tỏ sự bức xúc vì không biết vì sao cư dân mạng lại liên tục nhắm đến cô, là ai đã đứng đằng sau sai khiến mọi chuyện. Nữ diễn viên tin rằng sẽ có một ngày nào đó, mọi sự việc về cô sẽ có cơ hội được làm sáng tỏ. Nhưng hiện tại, cầu xin cư dân mạng hãy đừng công kích cô nữa.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...