Trịnh Sảng và bạn trai quấn quít không rời, bất ngờ mở cửa xe ngọt ngào công khai hôn giữa phố

| 1K|hai2an
Mới đây, cánh paparazzi xứ Trung vừa ghi lại được hành động âu yếm cực ngọt của Trịnh Sảng cùng Trương Hằng khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ.

Là sao nữ 9x đình đám Hoa ngữ, thế nhưng mỹ nhân "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" có một lối sống hoàn toàn khác biệt, kể cả khi hẹn hò. Cô công khai để mặt mộc, nắm tay người yêu đi dạo khắp nơi, mặc kệ ống kính của các tay săn ảnh hay ánh mắt soi mói từ dư luận. Đa số ngôi sao đều rất dè dặt trong chuyện hẹn hò nhưng Trịnh Sảng thì hoàn toàn ngược lại, cô nàng chẳng mảy may quan tâm suy nghĩ của người khác mà chỉ yêu theo cách riêng của bản thân mình.

https://media.giphy.com/media/1AfMO30HpFvq9yH0Jb/giphy.gif

Đoạn clip được tiết lộ cho thấy cặp đôi đang trong thời kì hạnh phúc lãng mạn nhất, Trương Hằng hễ rảnh rỗi sẽ lập tức dành thời gian tháp tùng Trịnh Sảng đi dạo phố, mua sắm, khi cô nàng đã ngồi yên vị trong xe, Trương Hằng vẫn không ngại cúi mình nhoài người vào xe, công khai hôn bạn gái giữa phố khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

https://media.giphy.com/media/jI2S1jnDTwbyavQh9o/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/2A3DG83lBIZp8lPzZV/giphy.gif

Sau bao thăng trầm với hai cuộc tình tan vỡ, fan hâm mộ luôn hy vọng đây sẽ là bến đỗ cuối cùng, là người đàn ông nguyện ý mãi mãi chở che bao bọc cho Trịnh Sảng giữa showbiz với muôn vàn thử thách.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...