Trở lại “ảm đạm” cùng drama mới, Song Hye Kyo lại bị cư dân mạng so sánh với chồng cũ Song Joong Ki

| 1K|Doccocaubai
Mặc dù sở hữu danh tiếng lẫn độ hot cao, nhưng diễn xuất trên màn ảnh của Song Hye Kyo vẫn luôn vướng phải nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là khi cô bị so sánh với chồng cũ Song Joong Ki.

Nhắc đến Song Hye Kyo, khán giả thường nghĩ ngay đến một nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng. Không chỉ được biết đến với nhan sắc yêu kiều mà Song Hye Kyo còn trở thành sao hạng A nhờ diễn xuất hút hồn trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Có thể nói thành công của những bộ phim truyền hình do Song Hye Kyo thủ vai nữ chính đã giúp cô có được vị trí vững chắc trong làng giải trí Hàn Quốc như hôm nay. Tuy nhiên, dù là nữ diễn viên hàng đầu nhưng sao nữ Hậu Duệ Mặt Trời lại có một nhược điểm đó là thường xuyên vấp phải sự chỉ trích từ người xem. Thời gian gần đây, Song Hye Kyo được chú ý nhiều hơn khi trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng.

https://static.kites.vn/upload/2021/46/0fe5591dfad1866cf27e572d60bc4e97.jpg

Cụ thể, nhiều người đã đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim mới của Song Hye Kyo sẽ trở thành một cú hit như các siêu phẩm trước đây như Hậu Duệ Mặt Trời hay Trái Tim Mùa Thu. Tuy nhiên, 2 tập đầu tiên của Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay chỉ ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 7.2%. Tuy đây không phải là một mức rating kém nhưng so với kỳ vọng của nhà sản xuất thì nó dường như là khá thấp. Không những vậy mà nhiều cư dân mạng thậm chí còn cho rằng Song Hye Kyo chính là "hố đen" trong bộ phim truyền hình mới của cô. Ngoài việc bị chê diễn xuất đơn điệu, nữ diễn viên còn bị nhận xét là có nét diễn gượng gạo. Netizen cho rằng có vẻ như sau 3 năm gián đoạn, Song Hye Kyo đã không còn giữ được phong độ như xưa.

https://static.kites.vn/upload/2021/46/8df809676c098566e28b51cf2d4ba759.jpg

Đặc biệt, một chi tiết khiến vợ cũ của Song Joong Ki bị chỉ trích thậm tệ chính là khả năng ngoại ngữ. Trong một cảnh quay mà nhân vật của Song Hye Kyo phải nói chuyện với nam chính bằng tiếng Pháp, người xem đã phát hiện ra rằng giọng nói và cách phát âm của cô bị sai và còn rất vụng về. Cư dân mạng thậm chí còn bày tỏ đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên để lộ điểm yếu về trình độ ngoại ngữ của mình khi trước đó cô từng bị nhận xét là nói tiếng Anh khá tệ khi đóng chính cho Hậu Duệ Mặt Trời.


https://static.kites.vn/upload/2021/46/0938fa687d14142536b5b80ad0f64a20.jpg

So với Song Joong Ki thì đây có thể nói là nhước điểm khiến Song Hye Kyo thua kém chồng cũ. Song Joong Ki được tiết lộ đã học tiếng Tây Ban Nha cho dự án phim Space Sweeper và cũng nói rất nhiều tiếng Tây Ban Nha trong Bogotá. Hay như khi diễn drama ăn khách Vincenzo, nam diễn viên cũng đã kiên trì học tiếng Ý để hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình. Có thể nói, Song Joong Ki dường như chưa bao giờ nhận những lời chỉ trích về khả năng ngoại ngữ, thậm chí anh còn tự chấm cho mình số điểm 9.7 cho mức độ hài lòng về ngoại ngữ.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...