Trở lại tuổi 18: Những câu hỏi đang chờ được giải đáp ở hai tập cuối

| 8K|YanKees
Drama "Trở lại tuổi 18" của nhà đài JTBC đang dần đi đến hồi kết, kể về một người đàn ông đang trên bờ vực ly hôn đột nhiên thấy mình trở lại trong cơ thể của năm 18 tuổi.

Dưới đây là những câu hỏi đang chờ được giải đáp trong hai tập cuối của bộ phim:

Mối tình thứ hai của Jung Da Jung và Hong Dae Young sẽ kết thúc như thế nào?

Jung Da Jung và Hong Dae Young một lần nữa xác nhận tình cảm dành cho nhau, khiến người xem tò mò muốn biết chuyện tình cảm của họ sẽ kết thúc như thế nào. Trước đó, Jung Da Jung đã biết rằng Go Woo Young, người mà cô nghĩ chỉ là con trai của bạn chồng cô, thực ra là Hong Dae Young. Jung Da Jung và Hong Dae Young trao nhau nụ hôn và xác nhận tình cảm của họ dành cho nhau, nhưng Hong Dae Young vẫn giữ nguyên vẻ đẹp trẻ trung của tuổi 18. Người xem rất tò mò muốn biết liệu Hong Dae Young có được trở lại con người cũ để tạo nên một cái kết có hậu hay không.

//static.kites.vn/upload//2020/46/1605000450.67a142cde447755155b9b980aa690c0a.jpg

Liệu Jung Da Jung và Hong Dae Young có thể theo đuổi ước mơ của mình?

Dù phải nuôi hai con nhưng Jung Da Jung vẫn tiếp tục theo đuổi ước mơ trở thành một phát thanh viên, và cuối cùng cô đã trở thành một phát thanh viên thực tập sinh của đài JBC. Tuy nhiên, dù có tài năng nhưng cô ấy đã không được nhận làm chính thức chỉ vì đã ly hôn. Hơn nữa, chàng trai 18 tuổi Go Woo Young đã tập luyện chăm chỉ để theo đuổi ước mơ trở thành cầu thủ bóng rổ, ước mơ mà anh đã phải từ bỏ trong quá khứ. Khán giả đang tự hỏi liệu Jung Da Jung và Hong Dae Young có thể vượt qua những trở ngại và đạt được ước mơ của mình hay không.

//static.kites.vn/upload//2020/46/1605000525.c0194aa31791b555733801b07bdbbfc2.jpg

Tai nạn của anh trai Ye Ji Hoon liên quan đến Hong Dae Young như thế nào?

Ye Ji Hoon (Wi Ha Joon) cuối cùng cũng có trong tay đoạn video về vụ tai nạn giao thông giết chết anh trai mình vào ngày Giáng sinh năm xưa. Trong video, người đến xe của anh trai Ye Ji Hoon là Hong Dae Young, khiến anh trở thành người mà Ye Ji Hoon đang tìm kiếm. Ye Ji Hoon gọi điện hỏi Hong Dae Young, “Em có nhớ vụ tai nạn giao thông đó vào ngày Giáng sinh không? Tại sao em lại làm như vậy khi đó? ” Tuy nhiên, Hong Dae Young chỉ trả lời: "Tôi xin lỗi", khơi gợi sự tò mò của người xem về vụ việc.

Các tập cuối cùng của “Trở lại tuổi 18” sẽ phát sóng vào ngày 9 và 10 tháng 11 trên sóng JTBC.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...