Trong phim Dương Tử dốc lòng theo đuổi Lý Hiện, ngược lại nếu gặp ngoài đời sẽ tránh xa

| 4K|cobekiquac_92
Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Cá Mực Hầm Mật do Dương TửLý Hiện đóng chính hiện đang rất hot trên đài Đông Phương. Gần đây, Dương Tử đã nhận trả lời phỏng vấn của Wechat.

//static.kites.vn/upload//2019/29/1563434120.0ce026738a2a489881194b4019d1eb59.jpg


Từ Nhà Có Trai Có Gái, Hoan Lạc Tụng, Hương Mật Tựa Khói Sương đến Cá Mực Hầm Mật, Dương Tử đã dần xóa bỏ cái mác “con gái quốc dân Tiểu Tuyết”. Cô nói không thích bị gắn mác, cũng không coi mình là hoa đán hay thanh y: “Tuổi nào quay phim đó, vì mình lớn rồi nên cách thức và góc độ nhìn nhận thế giới cũng đã khác.”

Nhân vật khác xa Khưu Oánh Oánh trong Hoan Lạc Tụng

//static.kites.vn/upload//2019/29/1563434121.2fae6a54d095c67e3100b31f41573f08.jpg


Khi nói đến nhân vật Đồng Niên, khán giả không khỏi nhớ đến Khưu Oánh Oánh trong Hoan Lạc Tụng. Dương Tử không cho rằng hai nhân vật này không có nhiều điểm giống nhau. Cô thẳng thắn cho biết, lúc đóng Đồng Niên, quả thật mọi người sẽ liên tưởng Đồng Niên với Khưu Oánh Oánh, vì họ đều rất đáng yêu, lại là phim hiện đại, nên lúc diễn cô cố gắng hết mức né tránh nhiều động tác của Khưu Oánh Oánh. Cô còn nói rằng, chưa từng thử đóng vai ngoan hiền hiểu chuyện như Đồng Niên: “Các vai diễn của tôi trước đây nếu không phải rất ồn ào thì sẽ là rất ngốc hoặc rất hướng ngoại. Sức hút lớn nhất của Đồng Niên là cô ấy biết cách khiến người khác thích mình, sau đó sẽ vô cùng ngoan ngoãn nghe lời, rất chu đáo, rất hiểu chuyện.”

Trong phỏng vấn, Dương Tử nhiều lần nhấn mạnh rằng cô sợ nhất là bị gắn mác, ví dụ như đã hơn 10 năm rồi nhưng vẫn còn có khán giả nghĩ cô là Tiểu Tuyết trong Nhà Có Trai Có Gái. Cô thấy rất đáng sợ: “Nếu một khi bạn đã bị gắn mác, ví dụ như là Giun Đất, thì sẽ luôn cảm thấy bạn là Giun Đất, điều này rất khó thay đổi được.” Để bước ra khỏi lối mòn này, Dương Tử nói, ở độ tuổi khác nhau sẽ đóng những phim khác nhau: “Tôi sẽ cố gắng hết sức thể hiện tốt nhất cho mọi người xem.”

Ngoài đời nếu gặp con trai lạnh lùng thì sẽ đi đường vòng

//static.kites.vn/upload//2019/29/1563434121.faf4dd430c013ec2f8aaf77b0e9888a0.jpg


Trong phim, Dương Tử trúng tiếng sét ái tình với Lý Hiện, hai người liên tiếp có nhiều cảnh đụng chạm thân mật ngọt ngào, cuối cùng có được tình yêu, thực hiện được ước mơ. Ngoài đời, cả hai là bạn học lớp sát vách, Dương Tử nói, trước đây họ không nói chuyện với nhau nhiều, sau khi quay phim này mới dần tiếp xúc nhiều hơn.

Dương Tử theo đuổi Lý Hiện là điểm đáng xem nhất trong phim. Nói đến cảnh tình cảm của hai người, cô cho biết, thật ra cũng không phải mình đơn phương theo đuổi, vì thật ra trong phim Lý Hiện cũng có chút rung rinh với Dương Tử: “Nếu như lúc đầu Hàn Thương Ngôn không có hứng thú với Đồng Niên thì không thể xảy ra nhiều chuyện như vậy.” Về việc nếu ngoài đời gặp người lạnh lùng như Hàn Thương Ngôn, cô đáp rằng: “Nếu là tôi thì thông thường tôi sẽ đi đường vòng.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...