Trót yêu cô nhân viên Park Min Young, trai đẹp Kim Jae Wook bị cuốn vào cuộc chiến fangirl đeo đuổi idol

| 2K|Nh0kBj
Vào ngày 28/3, nhà đài tvN tiếp tục tung ra loạt ảnh mới nhất của cặp đôi chính trong drama Bí Mật Cuộc Đời.

Đây là bộ phim hài lãng mạn xoay quanh nữ quản lý của một phòng trưng bày nghệ thuật tên Sung Duk Mi (Park Min Young). Ẩn sau vẻ ngoài thành đạt ấy không ai biết được cô nàng thực chất là một fan girl cuồng nhiệt ngày đêm theo đuổi idol Kpop. Mọi chuyện trở nên khó xử khi ông chủ Ryan Gold (Kim Jae Wook) vô tình phát hiện cuộc sống hai mặt của cô nhân viên và đem lòng si mê ngưỡng mộ.

Bộ ảnh mới nhất cho thấy rõ hai hình tượng hoàn toàn đối lập của Park Min Young, trong giờ làm việc cô nàng diện trang phục công sở cực kỳ sang trọng, vẻ ngoài trầm tĩnh đĩnh đạc, hoàn toàn là người đáng tin cậy để giao phó công việc. Ấy thế nhưng ngay sau khi tan làm, Sung Duk Mi lập tức lột xác thay đổi 180 độ. Mỹ nữ diện đồ thể thao trẻ trung, quyết tâm che chắn cẩn thận để không lộ ra mặt thật trong quá trình vác đồ nghề đi săn ảnh idol, làm tròn nhiệm vụ của một fan chủ lực.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/03/27232336/Park-Min-Young3.jpg

Trong lúc đó, Ryan Gold trên đường đi làm bất ngờ lọt vào giữa đám đông các fangirl đang ra sức tác nghiệp khiến anh chàng một phen lúng túng. Ryan vốn là một người nổi tiếng với sức ảnh hưởng lớn bao trùm cả nền công nghiệp nghệ thuật, được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc phòng trưng bày nghệ thuật Chaeum. Định mệnh sắp đặt khiến anh rơi vào lưới tình với cô nhân viên cấp dưới Sung Duk Mi, từ đó bị cuốn vào thế giới fangirl hoàn toàn xa lạ trước nay chưa từng biết tới.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/03/27230528/Kim-Jae-Wook-1.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/03/27230542/Kim-Jae-Wook1.jpg

Bí Mật Cuộc Đời sắp tới sẽ lên sóng từ ngày 10/4 trên khung giờ giữa tuần đài tvN, nối tiếp Chạm Vào Tim Em của Yoo In NaLee Dong Wook.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...