Trước làn sóng tẩy chay UNIQLO, Lee Na Young được hãng thời trang Hàn Quốc chọn mặt gửi vàng

| 1K|anh2xigon
Vào ngày 31 tháng 7, nữ diễn viên Lee Na Young đã chính thức được hãng thời trang nổi tiếng Hàn Quốc Top10 chọn mặt gửi vàng làm gương mặt đại diện cho năm tới của hãng.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi ra mắt vào năm 2012, Top10 đã chọn một người mẫu nữ làm nàng thơ chính. Đáng chú ý hơn, thương hiệu thời trang này dường như đã kịp thời đưa ra quyết định đúng đắn khi làn sóng tẩy chay hàng hóa Nhật Bản đang lan rộng khắp Hàn Quốc - đây được xem là động thái của người dân khi phản đối chính sách của chính phủ Nhật Bản đối với việc xuất khẩu hàng hóa sang Hàn Quốc.

//static.kites.vn/upload//2019/31/1564570035.fc4ae2efff3fd234005e07cd921879d3.jpg

Theo đó, vào năm 2011 cũng như mùa đông 2016 đến hè 2017, nữ diễn viên Lee Na Young đã trở thành gương mặt đại diện chính cho thương hiệu thời trang Nhật Bản UNIQLO. Các chiến dịch quảng bá của nữ diễn viên đã thu hút được sự chú ý lớn vào thời điểm đó, nhiều người tiêu dùng thậm chí đã đặt một số biệt danh cho sản phẩm của UNIQLO như: "quần jean Lee Na Young", ...

//static.kites.vn/upload//2019/31/1564570036.0379db56742f8d3338446569cf47d8f8.jpg

Tuy nhiên, bắt đầu từ mùa thu năm 2019, Lee Na Young sẽ quảng bá với tư cách là người mẫu chính của Top10. Thương hiệu thời trang UNIQLO vẫn là một trong những thương hiệu được nhắm đến nhiều nhất trong cuộc tẩy chay đang diễn ra, và nhiều cư dân mạng cho rằng Top10 như một sự thay thế phù hợp cho những khách hàng thường xuyên mua sắm sản phẩm của UNIQLO.

Được biết, Top10 có kế hoạch sớm khởi động một loạt các chiến dịch theo phong cách thu / đông 2019 với mẫu chính Lee Na Young.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...