Trước nghi vấn "tiểu tam", sao nữ lên tiếng phủ nhận chen chân vào cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh

| 450|cobekiquac_92
Trong bài viết mới trên Weibo, nữ diễn viên Hàn Diệp khẳng định cô không có liên quan đến cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Ngày 23/4, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chính thức tuyên bố ly hôn với lý do công việc quá bận rộn nên "gần nhau thì ít xa nhau thì nhiều". Song phần lớn khán giả không cảm thấy thỏa đáng trước lý do này. Trong lúc người hâm mộ vẫn đang bàn tán xôn xao, có thông tin cho rằng Phùng Thiệu Phong ngoại tình. Đáng chú ý, người bị nghi là kẻ thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của cặp sao đình đám là Hàn Diệp - sao nữ từng đóng vai nha hoàn Đan Quất của Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619259307.7e4ce87aa80305e9aa47829dddb340ea.jpg


Không để tin đồn trở nên nghiêm trọng hơn, Hàn Diệp đã lên tiếng qua bài đăng trên Weibo lúc nửa đêm: "Chuyện gì đang xảy ra vậy? Không thể ngờ rằng có ngày ngồi 'hóng drama' lại có cả mình trong đó. Tôi chỉ hợp tác đóng phim với hai người họ trong Minh Lan truyện và bộ phim cũng quay xong 3 năm rồi. Tôi không biết ai là người tung tin đồn nhưng mong mọi người suy nghĩ sáng suốt hơn. Nếu còn lan truyền thông tin sai sự thật tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp".


Hàn Diệp sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương nhưng chưa phải là cái tên nổi bật trong showbiz Hoa ngữ. Cô được khán giả biết đến hơn khi góp mặt trong tác phẩm Minh Lan Truyện.
Bài viết theo Sina


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...