Trước siêu phẩm của Marvel, đây là 6 bộ phim của Park Seo Joon fan tuyệt đối không thể bỏ qua

| 6K|sis_wanabe
Vào tháng 6, hàng loạt phương tiện truyền thông đưa tin rầm rộ về việc nam diễn viên Park Seo Joon đã được chọn tham gia phần tiếp theo của loạt phim bom tấn siêu anh hùng “Captain American” của Vũ trụ điện ảnh Marvel và dự kiến sẽ bay sang Mỹ vào cuối năm nay để tham gia dự án. Hầu hết người hâm mộ dự đoán, sao nam “Tầng Lớp Itaewon” sẽ vào vai anh hùng thiếu niên người Mỹ gốc Hàn, Amadeus Cho hay sẽ đảm nhận một nhân vật phản diện khác. Dù sẽ đảm nhận vai diễn nào thì cũng không thể phủ nhận đây là cơ hội hiếm có để Park Seo Joon tìm kiếm cơ hội tấn công thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới Hollywood. Hãy cùng điểm lại những tác phẩm làm nên tên tuổi của Park Seo Joon phát triển theo thời gian và được Marvel công nhận tài năng.

1. Hôn Nhân Vàng (2013)



Sau 1 năm ra mắt, Park Seo Joon xuất hiện trong bộ phim “Hôn Nhân Vàng” của đài MBC và để lại ấn tượng sâu sắc. Anh vào vai Park Hyun Tae, con trai út của gia đình tài phiệt và là em trai cùng cha khác mẹ của nam chính Park Hyun Soo (Yeon Jung Hoon).

Đến với nhau từ sự sắp xếp của gia đình, câu chuyện giữa cô nàng Mong Hyun (Baek Jin Hee đóng) ngoan hiền, lễ phép và cậu út ham chơi Hyun Tae (Park Seo Joon đóng) nhà họ Park đã tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc trái chiều, thú vị cho khán giả. Trong khi Hyun Tae vì sợ ông bố quyền lực, thì Mong Hyun lại không muốn phụ lòng mẹ và chị mà chấp nhận cuộc hôn ước không tình yêu. Những tưởng hàng loạt tổn thương với nỗi lạnh nhạt, vô tâm của anh chồng ngoại tình sẽ khiến cô gái trẻ bỏ cuộc, song bằng sự thông minh khéo léo, Mong Hyun đã dần chiếm trọn tình cảm của cả Hyun Tae lẫn mẹ ruột anh.Từ lạnh lùng, cay đắng cho đến ngọt ngào và quyết tâm bảo vệ tình yêu, có thể nói đây là cặp đôi chiếm nhiều sự yêu thích của khán giả trẻ và mang đến làn gió tươi mới, đầy thu hút cho Hôn nhân vàng.

2. Tìm Lại Chính Mình (2015)



Tìm Lại Chính Mình là tựa phim độc đáo khai thác đề tài đa nhân cách từng gây sốt màn ảnh nhỏ năm 2015. Bộ phim trở thành tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp của Park Seo Joon giúp tên tuổi của anh "phất lên" nhanh chóng. Park Seo Joon đã thổi sức sống vào vai nam chính thứ hai Oh Ri On.

Trong phim, anh vào vai người anh trai Oh Ri On của Ri Jin, nhưng thực tế họ không cùng chung máu mủ. Ri On là một tiểu thuyết gia bí ẩn, dù người ngoài nhìn vào chỉ nghĩ anh là thằng ngốc vô công rồi nghề. Anh ôm tình yêu với Ri Jin nhưng chỉ có thể nhìn cô lao vào vòng tay của Cha Do Hyun. Điều đặc biệt hài hước chính là trong số 7 nhân cách của Cha Do Hyun, có một nhân cách là phụ nữ, hay gọi là “cô nàng hường phấn”. Cô nàng này rất thích Ri On và tạo ra bao tình huống dở khóc dở cười, giúp Ji Sung và Park Seo Joon giành giải Cặp đôi của năm tại giải thưởng MBC Drama Awards 2015.

3. Cô Nàng Xinh Đẹp (2015)



Thêm một trong những bộ phim của Park Seo Joon khiến khán giả nhớ đến anh là Cô nàng xinh đẹp. Nếu trong Tìm lại chính mình, Park Seo Joon chỉ vào vai nam phụ thì trong bộ phim Cô nàng xinh đẹp ra mắt cùng năm này, anh được đảm trách vai chính và đều cùng hợp tác với đàn chị Hwang Jung Eum. Cả hai bộ phim đều trở thành bom tấn càn quét các giải thưởng trong năm 2015.

Trong Cô nàng xinh đẹp, Park Seo Joon vào vai Sung Joon, phó tổng biên tập của tạp chí The Most. Ít ai biết thuở hàn vi anh chỉ là một cậu học sinh béo lùn cận thị, cùng cô bạn xinh đẹp Kim Hye Jin che chở nhau đi qua chênh vênh tuổi nhỏ. Thế nhưng, trong khi cậu trai xấu xí ngày nào dậy thì thành công, thì cô bạn Kim Hye Jin lại lao dốc không phanh cả nhan sắc lẫn sự nghiệp. Park Seo Joon và Hwang Jung Eum đã tạo được phản ứng hóa học bùng nổ khiến "Cô Nàng Xinh Đẹp" đạt được thành công vang dội trong và ngoài nước, thậm chí bộ phim còn được Trung Quốc và Nhật Bản mua bản quyền làm lại. Đây là bằng chứng cho thấy Hwang Jung Eun đã hoàn thành xuất sắc vai một nữ chính sỡ hữu nhanh sắc "khiêm tốn” một cách thuyết phục, và vẻ đẹp quý phái và thuần khiết của Park đã mê hoặc tất cả người hâm mộ.

4. Cháy Mãi Ước Mơ (2017)




Đối với Park Seo Joon, Cháy Mãi Ước Mơ của đài KBS là cơ hội đầu tiên để anh khai thác khía cạnh hài hước của bản thân trong vai diễn. Đúng với tên gọi, bộ phim là câu chuyện về 4 người bạn thân nghèo khó, không tiền, không chỗ dựa nhưng luôn ấp ủ ước mơ được vươn lên ở độ tuổi ngấp nghé 30. Bộ phim của Park Seo Joon này thành công nhờ vào sự thực tế của nó, đó là tầng lớp thanh niên thất nghiệp ngày càng nhiều trên cả nước. Nhưng phim không kể chuyện một cách màu mè, nặng nề mà lại hài hước với những câu thoại rất đời.

Park Seo Joon vào vai một nhân viên văn phòng luôn nhớ về những năm tháng trung học khi anh là ngôi sao Taekwondo của trường. Rũ bỏ cuộc sống chán chường, anh quyết định tham gia Giải Vô địch Đối kháng đỉnh cao với ước mơ trở thành võ sĩ chuyên nghiệp. Đồng cảm với câu thoại của nhân vật: “Thậm chí nếu tôi không có ước mơ, thế giới cũng tiếp tục quay thôi mà”, Park Seo Joon cũng từng xuất ngũ với mơ ước trở thành diễn viên nhưng phải đối mặt với bao bức tường khổng lồ. “Tôi nhận ra sự tồn tại của mình chỉ như một hạt bụi”, và đó là cảm xúc giúp anh lột tả trọn vẹn nhân vật của mình trên phim.

5. Thư Kí Kim Sao Thế (2019)



Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Jang Kyung Yoon, chủ đề của phim không quá mới mẻ. Song nhờ sự kết hợp quá ăn ý, nồng nàn của Park Seo Joon và Park Min Young cùng kịch bản chắc tay, bộ phim đã khiến giới trẻ phát cuồng và được thảo luận rộn ràng trong suốt thời gian công chiếu. Tuy nhiên khi hay tin Park Seo Joon tham gia bộ phim, nhiều người đã bày tỏ lo ngại về việc anh không phù hợp với hình ảnh lạnh lùng của nhân vật.

Park Seo Joon vào vai vị phó chủ tịch Lee Young Joon lịch lãm, tài giỏi nhưng mắc bệnh tự luyến, luôn cho mình là hoàn hảo, ai cũng yêu thích mình. Vậy nhưng một ngày nọ, thế giới của anh bỗng rơi vào hoảng loạn và chênh vênh khi cô thư ký tài năng Kim Mi So xin nghỉ việc sau 9 năm “hầu hạ” ông chủ trái tính trái nết. Xuyên suốt bộ phim là hành trình Lee Young Joon tìm mọi cách để níu kéo Kim Mi So ở lại công ty, với những “kế sách, đối sách” dở hơi, cắc cớ để rồi cuối cùng cả hai nhanh chóng nhận ra họ đã phải lòng nhau. Park Seo Joon có một vài phân cảnh khoe thân hình sexy đốt mắt trong phim này, đặc biệt là trong một cảnh giường chiếu với Park Min Young. Những nụ hôn nồng cháy như thật mà lại rất chừng mực và duyên dáng của cặp đôi đã tạo phản ứng hóa học mãnh liệt cho phim, khiến khán giả đứng ngồi không yên và chờ đợi một cái kết không thể lãng mạn hơn cho cặp đôi.

6. Tầng Lớp Itaewon (2020)



Đây có thể được coi là tác phẩm xuất sắc nhất của Park Seo Joon được người hâm mộ đón nhận cuồng nhiệt. Tầng lớp Itaewon xoay quay cuộc đời đầy bất hạnh của nhân vật Park (do Park Seo Joon thủ vai) - người đã được khắc họa là một thanh niên trung thực,yêu lẽ phải. Chứng kiến Jang Geun Won (người thừa kế của Công ty Jangga) bắt nạt bạn cùng lớp, Park đã dạy cho hắn một bài học. Kết cục là chủ tịch của Jangga đưa cho Park hai lựa chọn: hoặc quỳ xuống xin lỗi Jang Geun Won, hoặc bị đuổi học, Park không do dự chọn phương án hai. Ngay sau vụ việc này, kẻ bắt nạt Jang Geun Won lái xe khiến cha của Park tử vong. Quá uất hận, Park đã suýt giết chết Jang Geun Won và một lần nữa anh lại đứng trước hai lựa chọn: quỳ xuống xin lỗi Jang Geun Won, hoặc đi tù. Park lại chọn phương án hai. Sau khi ra tù, Park chỉ có mục tiêu duy nhất, trong vòng 15 năm anh ta sẽ phải lật đổ đế chế ẩm thực Jangga và tìm cách khởi tố Jang Geun Won để trả thù cho cha

Bộ phim này đã có những bước đi vững chắc trên đường đua phim truyền hình với lượng rating đáng nể. Đến tập 10, bộ phim đã chạm ngưỡng rating 14,7%, đứng vị trí thứ hai trong top phim ăn khách nhất lịch sử đài cáp jTBC, tạo nên cơn sốt không chỉ ở xứ sở kim chi mà còn trên nhiều khu vực khác.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...