Trước thềm lên sóng, "Biên Niên Sử Arthdal" tung trailer tập đặc biệt vô cùng hấp dẫn

| 1K|anh2xigon
Drama Biên Niên Sử Arthdal của đài tvN tung trailer giới thiệu trước khi lên sóng tập đặc biệt.

Phim sẽ kể câu chuyện thú vị về những vị anh hùng tạo nên những huyền thoại cho riêng mình ở vùng đất cổ xưa mang tên Arth. Song Joong Ki sẽ vào vai Eun Sum, một thành viên của bộ tộc Wahan và Kim Ji Won sẽ vào vai Tan Ya, người bảo vệ kiêm pháp sư của bộ tộc Wahan.

//static.kites.vn/upload//2019/21/1558509778.53275abd87ad3f1b6a391b96c1d21b49.jpg

Trailer bắt đầu với dòng phụ đề hấp dẫn: “Huyền thoại mới của tvN sắp sửa bắt đầu.” Sau đó, các nhân vật chính gồm Jang Dong Gun, Kim Ok Bin, Song Joong KiKim Ji Won miêu tả ngắn gọn về bộ phim giả tưởng sắp lên sóng.

Jang Dong Gun đóng vai Ta Gon, một chiến binh với ước mơ tự mình chinh phục Arthdal. Anh bắt đầu bằng câu: “Tuyệt vời!”, Kim Ok Bin đáp lại “Tôi thật sự rất ngạc nhiên”, sau đó là cảnh Jang Dong Gun kề dao vào cổ Kim Ok Bin.

Tiếp theo là sự xuất hiện của Song Joong KiKim Ji Won với lời thoại: “Đây là một câu chuyện mới mẻ vô cùng hấp dẫn”. Sau đó là những cảnh quay cận cảnh các nhân vật của họ. Cuối cùng, các nhân vật chính xuất hiện một lần nữa và tuyên bố: “Biên Niên Sử Arthdal, nơi bắt đầu tất cả các huyền thoại trên thế giới.” Song Joong Ki hi vọng khán giả sẽ chuyển kênh để đón xem tác phẩm biên niên sử đầy phiêu lưu sắp tới.


Những cuộc phỏng vấn đầy đủ và cảnh quay hậu trường sẽ được tiết lộ trong tập đặc biệt được phát sóng vào lúc 9 giờ tối ngày 26 tháng 5, trước khi tập đầu lên sóng vào ngày 1/6.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...