Trước thềm lên sóng, "Khi ác quỷ gọi tên" công khai tạo hình cực chất của Lee El

| 1K|cobekiquac_92
Trước khi drama Khi ác quỷ gọi tên của đài tvN lên sóng tập đầu tiên vào thứ 4 - 5 tuần này, nữ diễn viên Lee El đã tiết lộ thêm về nhân vật của mình.

Khi ác quỷ gọi tên là một truyện tranh giả tưởng về một nhạc sĩ nổi tiếng tên Ha Rip (do Jung Kyung Ho thủ vai), người bán linh hồn của mình cho quỷ dữ để đổi lấy thành công. Tuy nhiên, khi anh ta phát hiện ra thỏa thuận này đã phải trả giá bằng tài năng và cuộc sống của một cô gái trẻ, anh ta đã cố gắng cho mọi thứ trở lại đúng đắn.

//static.kites.vn/upload//2019/31/1564540922.5bf23172ad9448ad588d4be4c486f972.jpg


Lee El đóng vai Ji Seo Young, Giám đốc điều hành của công ty Ha Rip, cũng là người đem lòng yêu quỷ dữ.
Được hỏi khía cạnh quyến rũ nhất trong nhân vật của mình là gì, Lee El cho biết đó là trái tim mềm mại trái ngược với vẻ ngoài đáng sợ của nhân vật. “Ji Seo Young là giám đốc điều hành của một công ty giải trí và có một đầu óc mạnh mẽ, đủ để dễ dàng xử lý một Ha Rip được bảo trì cao. Tuy nhiên, khi đối mặt với bạn trai cũ đã biến thành quỷ dữ là Mo Tae Kang (do Park Sung Woong thủ vai), cô ấy cảm thấy bất lực.”


Lee El sẽ có một mối tình vô cùng lãng mạn trên màn ảnh với Park Sung Woong, cũng như mối quan hệ cãi vã rất đáng yêu với Jung Kyung Ho và Lee Seol.

Tập đầu tiên drama Khi ác quỷ gọi tên sẽ lên sóng vào lúc 9 giờ 30 phút tối ngày 31 tháng 7.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...