Trương Bá Chi đóng cửa hàng thời trang, bất chấp lỗ vốn vẫn cho nhân viên nghỉ có lương

| 741|sis_wanabe
Truyền thông Hong Kong đưa tin, cửa hàng thời trang của Trương Bá Chi nằm ở Trung Hoàn đã đóng cửa từ tháng 1 đến nay để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên trong tình hình dịch bệnh lan tràn.

Quản lý cửa hàng cho biết, do dịch bệnh viêm phổi do chủng mới virus Corona gây ra, Trương Bá Chi lo lắng cho sự an toàn của nhân viên, nên đã quyết định đợi hết dịch xong mới kinh doanh trở lại. Tuy cửa hàng không có thu nhập nhưng cô không cho nhân viên nghỉ không lương, đoàn kết một lòng vượt qua khó khăn này.

//static.kites.vn/upload//2020/08/1582168066.ac22dc385c649a35d3ee88f2f1ce3b7d.jpg

Dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán đang tiếp tục lan rộng, người người đều không dám ra ngoài, trong đó ngành bán lẻ là gặp khó khăn nhất, rất nhiều cửa hàng thời trang cho nhân viên nghỉ làm không lương và tạm ngưng kinh doanh. Tuy nhiên, hôm qua, shop thời trang của Trương Bá Chi nằm ở Trung Hoàn vẫn có nhân viên làm việc, phóng viên đã gọi cho quản lý Emily của Trương Bá Chi để hỏi chuyện. Quản lý nói rằng cửa hàng đã nghỉ bán từ trước tết đến nay, nhân viên chỉ đến để quét dọn: "Khi dịch bệnh mới bùng phát, Bá Chi đã bảo nhân viên đừng đến cửa hàng nữa, an toàn là quan trọng nhất. (Có bắt nhân viên nghỉ không lương?) Không, phải đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên. (Nhưng sao có nhân viên đến cửa hàng?) Họ rất tốt, chủ động đến để phụ giúp dọn dẹp, để cửa hàng vẫn luôn sạch sẽ."


Cửa hàng đã tạm dừng kinh doanh từ giữa tháng 1, đến nay đã hơn một tháng, tiền mặt bằng cùng với lương nhân viên ít nhất cũng lên đến sáu chữ số, cũng có nghĩa là "lỗ" sáu chữ số! Được hỏi dự định khi nào mở cửa trở lại? Emily trả lời: "Chưa có kế hoạch, phải xem tình hình thế nào rồi mới quyết định."

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...