Trương Hàn bị cắt cảnh quay trong show vì hiệu ứng tiêu cực, phải chăng sắp bị “cấm sóng ngầm”?

| 2K|Doccocaubai
Mới đây, blogger mảng giải trí xứ Trung đưa tin cho biết Trương Hàn bỗng bất ngờ bị xóa bỏ khỏi các cảnh quay trong show truyền hình của đài Hồ Nam. Cụ thể cư dân mạng phát hiện trong tập cuối cùng vừa lên sóng của chương trình truyền hình thực tế Gia Tộc Mục Dã, nam diễn viên tuy góp mặt với tư cách thành viên cố định cùng Dung Tổ Nhi, Ngô Vĩnh Ân và Vương Tử Văn nhưng cảnh quay của anh đã bị cắt bỏ hoàn toàn.

https://static.kites.vn/upload/2022/39/eb79720cfe18c55feedd6c92ba6bd0df.jpg

Được biết trước đó, Trương Hàn vẫn lên sóng bình thường trong các tập của Gia Tộc Mục Dã, nhưng đến tập cuối thì bỗng bị xóa bỏ và chương trình chỉ tập trung ghi hình các thành viên khác là Dung Tổ Nhi, Vương Tử Văn và Ngô Vĩnh. Thậm chí, nam diễn viên chỉ được nhắc đến trong lời nói của Dung Tổ Nhi "Trương Hàn, anh đang làm gì đấy?". Theo đó, động thái này của đài truyền hình Hồ Nam đã khiến dân tình đều không khỏi cảm thấy hoang mang không biết lý do vì sao sao nam Sam Sam Đến Rồi lại bị cắt cảnh quay như vậy.

https://static.kites.vn/upload/2022/39/60f1bdf4d8d09344f94e83d242cf531b.jpeg

Trên các diễn đàn trực tuyến, nhiều ý kiến cho rằng việc Trương Hàn bị xóa bỏ trong tập cuối của Gia Tộc Mục Dã xuất phát từ hiệu ứng tiêu cực sau Những Quý Ông Khu Đông Bát – bộ phim có sự tham gia của anh chàng với tư cách nam chính, biên kịch kiêm nhà sản xuất vừa bị gỡ bỏ khỏi các nền tảng trình chiếu mới đây. Được biết bộ phim chứa các tình tiết và lời thoại coi thường phụ nữ đã gây nên ảnh hưởng xấu trong xã hội, bị xóa bỏ hoàn toàn sau khi nhận được nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả.

https://static.kites.vn/upload/2022/39/cb8bf8688ef30a45080733d606a9198e.jpg

Bên cạnh đó, một trong những nguyên nhân khác khiến Trương Hàn bị cắt cảnh quay được cho là do scandal vi phạm luật giao thông trong quá khứ bị đào lại. Trước đó, nam diễn viên từng bị Đài trung ương đưa tin gây tai nạn xe rồi bỏ trốn, trong lúc bị cảnh sát giữ lại đã kéo lê người này hơn 100m. Tuy nhiên sau đó, anh đã đổi tên để tiếp tục hoạt động trong ngành giải trí. Hiện tại, nhiều người đang đưa ra suy đoán mặc dù Cục truyền hình không đưa ra thông báo chính thức nhưng đã ngầm cấm sóng Trương Hàn vì những lùm xùm tiêu cực.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...