Trương Hàn gây tranh cãi với quan niệm về hôn nhân: “Vợ phải có năng lực xã hội nhưng không được mạnh hơn chồng”

| 9K|Doccocaubai
Mới đây, một phát ngôn trong quá khứ của Trương Hàn bỗng bị đào lại, theo đó vấp phải không ít luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

https://static.kites.vn/upload/2022/42/f402e82d459729b92fe418b0a8a3946c.jpg

Cụ thể trong một chương trình khi được hỏi về chuyện hôn nhân, mỹ nam Sam Sam Đến Rồi đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của bản thân rằng anh bắt buộc phải “trên cơ” so với vợ, nhưng bên cạnh đó cũng không muốn vợ mình là người quá rảnh rỗi. “Tôi nghĩ giữa hai vợ chồng thì bên nam sẽ mạnh hơn một chút, bởi vì tôi thuộc tuýp đàn ông cực kỳ hiếu thắng và rất coi trọng sĩ diện. Nhưng nếu cô ấy chỉ ở không cả ngày thì tôi cảm thấy khó chịu lắm”, nam diễn viên chia sẻ.  

https://static.kites.vn/upload/2022/42/40b167c99ec51809517e029016d6be33.jpg

Sau khi được chia sẻ, quan điểm về hôn nhân của Trương Hàn đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý, theo đó nhận về vô số ý kiến trái chiều. Trong đó, phần lớn cư dân mạng đều chỉ ra sự bất đồng trong lời nói của nam diễn viên khi anh vừa muốn vợ phải ra ngoài làm việc thay vì ở nhà, phải có năng lực xã hội nhưng bên cạnh đó lại không được phép phát triển bản thân quá nhiều và không được có năng lực mạnh hơn anh. Ngoài ra, nhiều người cũng đang lên tiếng chỉ trích quan niệm của mỹ nam Sam Sam Đến Rồi vừa gia trưởng lại bảo thủ, bảo sao tới giờ vẫn còn độc thân.


https://static.kites.vn/upload/2022/42/00eb6f44aabb8e6428bd9bf436b79246.jpeg

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng xứ Trung có thể kể đến như sau: “Thời đại nào rồi mà con gái không được mạnh hơn coi trai”, “Anh biết yêu cầu thật đấy, muốn bên nữ phải ra ngoài đi làm nhưng trong nhà không được có tiếng nói hơn anh sao”, “Mấy nhân vật tổng tài lạnh lùng anh diễn chỉ có trong phim thôi, ngoài đời người ta gọi đó là gia trưởng”, “Cũng may Cổ Lực Na Trát đã chạy nhanh”, “Sao đàn ông hay có tư tưởng hạ thấp phụ nữ như này nhỉ?”, “Trước tiên thì anh kiếm được người để kết hôn đi đã hẵng tính nhé”…

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...