Trương Quân Ninh kiếm tiền nhưng không rảnh để tiêu, đi máy bay tranh thủ ngồi thiền bổ sung năng lượng

| 3K|cobekiquac_92
Mấy năm nay Trương Quân Ninh hoạt động chủ yếu ở Trung Quốc và gặt hái được thành tích đặc sắc, thu nhập năm cũng hơn 100 triệu tệ, thu về cả danh và lợi.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/49/w509h340/20180506/69nZ-hacuuvu0544201.jpg

Ngày 6 tháng 5, cô quay lại Đài Loan để tham gia hoạt động, được quan tâm đến đời sống tình cảm, cô vẫn luôn hờ hững cho qua: "Tùy duyên thôi!" Cô không vội, mẹ cô cũng không giục, không những không lo con gái ế, "Chỉ kêu tôi quay thêm nhiều phim hay, và dùng những tác phẩm hay để khán giả bỏ qua chuyện tình cảm của mình."

Mấy năm nay đều bay qua bay lại giữa Đài Loan và Trung Quốc, không có thời gian nghỉ ngơi, cô không có nhiều tham vọng với bất cứ chuyện gì, ngay cả shopping mua đồ cũng không muốn, "Tôi không có thời gian để mặc, quay phim đều mặc đồ của đoàn làm phim, kiếm tiền cũng không rảnh để tiêu." Cô có thói quen ngồi thiền, ngay khi trên máy bay cũng tranh thủ thời gian ngồi thiền để tĩnh tâm, cô cười nói, hồi cấp ba, cô muốn làm tiếp viên hàng không, bị bạn bè nói là sẽ không có thời gian nghỉ ngơi đâu, giờ cô mới thấy đúng: "Chí ít bây giờ tôi có thể nghỉ ngơi trên máy bay." Nhưng cố gắng làm việc, cũng muốn cố gắng chơi, nếu có kỳ nghỉ dài, cô muốn đi Ai Cập du lịch.


Nói đến bộ phim "Huyền Của Ôn Noãn" vừa mới lên sóng, đây là lần thứ hai cô hợp tác cùng Trương Hàn. Cô khen Trương Hàn: "Vẻ ngoài anh ấy có hơi lạnh lùng nhưng thật ra nội tâm anh ấy là người rất 'nóng'. Ở phim trường thường hay chọc tôi cười, chúng tôi cùng nhau bị NG, không biết làm sao để quay tiếp." Trong phim cá tính của cô khá ngọt ngào, lúc quay phim, cô hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...