Trương Tân Thành lộ chemistry cực ngọt cùng Tôn Thiên, drama của Vương Khải – Đàm Tùng Vận tới ngày lên sóng

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, blogger mảng giải trí xứ Trung bất ngờ đưa tin bộ phim truyền hình Hướng Gió Mà Đi sắp được lên sóng. Cụ thể bộ phim có sự tham gia đóng chính của Vương Khải và Đàm Tùng Vận dự kiến sẽ lên sóng từ ngày 26/12 tới đây trên đài truyền hình CCTV8.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/3d3bd13c0118634c003f4b88d29a0e88.jpg

Hướng Gió Mà Đi có nội dung chủ yếu xoay quanh về ngành hàng không, kể về câu chuyện của nữ chính do Đàm Tùng Vận đảm nhận là một cô gái từ nhỏ đã có ước mơ trở thành phi công và nhưng do những biến cố xảy đến mà khiến cô trở thành một quan sát viên. Trong quá trình làm việc và trải qua nhiều chông gai trắc trở, cô nhận ra được ý nghĩa sâu sắc về sứ mệnh của người làm nghề phi công. Trong khi đó, Vương Khải thủ vai phó giám đốc công ty hàng không, một người đàn ông lạnh lùng, cứng nhắc luôn nghiêm túc trong công việc. Cả hai cùng nhau trải qua nhiều biến cố, viết nên một câu chuyện tình đẹp.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/d494b75546452cf0485287fe1c308308.jpg

Trong cùng diễn biến thì mới đây nhân dịp lễ đông chí, bộ phim điện ảnh mới đang quay Đã Nhiều Năm Như Thế vừa phát hành video hậu trường đặc biệt của cặp đôi chính Trương Tân ThànhTôn Thiên.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/0e42dc2f76ed6bda1aac51ea451f86c9.jpg

Trong video vừa được chia sẻ, cặp đôi Đã Nhiều Năm Như Thế được thấy xuất hiện trong khung cảnh dưới bầu trời đêm được chiếu rọi bằng ánh đèn vàng ấm áp, Trương Tân Thành nhẹ dùng tay đẩy Tôn Thiên dựa đầu vào vai mình, khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào và lãng mạn, mang đến cho người xem cảm giác couple cực kỳ tốt. Đi kèm đoạn video, đoàn phim cũng nhắn nhủ thông điệp “Tuyết rơi đầu năm nay, liệu ai sẽ là người bên cạnh bạn?”.


//media.giphy.com/media/HllvxtMB22Ml52FAYk/giphy.gif

//media.giphy.com/media/VZ2ORWyqv89d7MVaOd/giphy.gif

Trong khi đó, Đã Nhiều Năm Như Thế chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Bát Nguyệt Trường An, nội dung kể về Trần Kiến Hạ (Tôn Thiên) là cô bé có hoàn cảnh khó khăn vừa bước vào ngôi trường trung học trọng điểm, ngày ngày nỗ lực học hành không ngừng để vươn tới nguyện vọng thi đỗ đại học. Trong khoảng thời gian ấy, cô may mắn gặp được Lý Nhiên (Trương Tân Thành), chính sự quan tâm lo lắng của anh đã mang đến cho cô sức mạnh vô cùng to lớn. Tưởng chừng ngày tháng hạnh phuc sẽ kéo dài nhưng đến đến lúc tốt nghiệp, cả hai lại chẳng thể ở bên nhau, nhiều năm sau gặp lại thì câu chuyện tình của họ mới có được cái kết viên mãn.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...