"Trường Tương Tư" công bố poster chính thức của Dương Tử, Tiêu Chiến cùng Nhậm Mẫn bùng nổ chemistry trong “Ngọc Cốt Dao”

| 3K|Doccocaubai
Mới đây ngày 21 tháng 6, dự án phim truyền hình mới Trường Tương Tư đã phát hành poster đầu tiên, công bố tạo hình chính thức cho nhân vật nữ chính Tiểu Yêu/Văn Tiểu Lục do Dương Tử đảm nhận. Trong ảnh, nữ diễn viên được thấy diện bạch y, nổi bật giữa phông nền đỏ rực rỡ, khoe trọn nét đẹp thanh thuần nhưng cũng không kém phần sắc sảo.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/8657745a3e79b92ffa1018c337b91c4f.jpg

Trường Tương Tư có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đồng Hoa, kịch bản xoay quanh chuyện tình lắm gian truân trắc trở của cặp đôi Tiểu Yêu và Đồ Sơn Cảnh. Nữ chính Tiểu Yêu sinh ra đã chịu nhiều thiệt thòi, rời xa mẹ từ tấm bé lại không biết cha ruột mình là ai, chỉ có thể sống kiếp lưu lạc chân trời góc bể. Cô vì không muốn gặp phiền phức nên đã cải nam trang, hành nghề thầy thuốc và lấy tên là Văn Tiểu Lục, trong một dịp tình cờ cô cứu được chủ tộc tương lai của gia tộc Đồ Sơn - Đồ Sơn Cảnh, từ đó mối lương duyên giữa hai người cứ thế bắt đầu

https://static.kites.vn/upload/2022/25/5984b0a9a70ea9fa1042d3ea3982d601.jpg


Trong cùng diễn biến thì mới đây, bộ phim cổ trang Ngọc Cốt Dao cũng vừa phát hành poster mới. Trong ảnh, Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn trao nhau ánh nhìn đầy cảm xúc, mang lại cảm giác couple vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.


https://static.kites.vn/upload/2022/25/f501ddc6880f0000f2efc1a3f7dbb50d.jpg

Ngọc Cốt Dao là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt. Nội dung kể về chuyện tình giữa Chu Nhan, quận chúa tộc Xích thuộc vương triều Không Tang và sư phụ của cô Thời Ảnh. Trong khi Chu Nhan là một cô gái có tích cách hoạt bát tươi sáng thì ngược lại Thời Ảnh lại là một người cao ngạo lạnh lùng. Cặp đôi tuy mang tính cách tương phản nhưng trải qua nhiều thăng trầm và những biến chuyển của cuộc đời đã phải lòng nhau. Bộ phim do đạo diễn Tưởng Gia Tuấn cầm trịch và dự định sẽ được lên sóng trên nền tảng Tencent.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...