“Trường Tương Tư” nhá hàng tạo hình tân lang cho Trương Vãn Ý, “Phong Khởi Tây Châu” của Na Trát -Hứa Ngụy Châu sắp lên sóng

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, dự án phim truyền hình Trường Tương Tư vừa tung ra loạt ảnh hậu trường mới nhất, hé lộ tạo hình tân lang vô cùng mãn nhãn của nam chính Trương Vãn Ý. Có thể thấy trong bộ phim lần này, trang phục của các nhân vật đều được đầu tư rất chỉnh chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đặc biệt, nhan sắc của Trương Vãn Ý cũng rất nổi bật, được khen ngợi rất phù hợp với hình tương nguyên tác truyện.

https://static.kites.vn/upload/2022/23/ed5de677c62db8eb41926d3a74672956.jpg

Trường Tương Tư có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đồng Hoa, kịch bản xoay quanh chuyện tình lắm gian truân trắc trở của cặp đôi Tiểu Yêu và Đồ Sơn Cảnh. Nữ chính Tiểu Yêu sinh ra đã chịu nhiều thiệt thòi, rời xa mẹ từ tấm bé lại không biết cha ruột mình là ai, chỉ có thể sống kiếp lưu lạc chân trời góc bể. Cô vì không muốn gặp phiền phức nên đã cải nam trang, hành nghề thầy thuốc và lấy tên là Văn Tiểu Lục, trong một dịp tình cờ cô cứu được chủ tộc tương lai của gia tộc Đồ Sơn - Đồ Sơn Cảnh, từ đó mối lương duyên giữa hai người cứ thế bắt đầu

https://static.kites.vn/upload/2022/23/cdce12bf961368e96dfdeff7fa2b135d.jpg

Trong diễn biến khác thì mới đây, dự án phim cổ trang Phong Khởi Tây Châu hay còn được biết đến là phần 2 của drama Phong Khởi Nghê Thường đã chính thức thông qua khâu xét duyệt được cấp phép chiếu. Theo đó, bộ phim do Hứa Ngụy ChâuCổ Lực Na Trát đóng chính cũng sẽ sớm được xếp lịch lên sóng gặp mặt khán giả.

https://static.kites.vn/upload/2022/23/acfaa1391b3d09f81fb775ca94037e9e.jpg

Trước đó, Phong Khởi Nghê Thường được chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Đường Minh Nguyệt của nhà văn Lam Vân Thư. Phim lấy bối cảnh vào thời nhà Đường của Trung Quốc, kể về cuộc đời của Lưu Ly, một cô bé từ khi còn nhỏ đã được gửi vào cung vì cha mẹ nguy khốn. Khi trưởng thành, nàng gặp được và rung động trước Bùi Hành Kiệm (Hứa Ngụy Châu), chàng trai trúng tuyển khoa cử, tuy có tài nhưng luôn bị chèn ép và không được trọng dụng. Giữa những hỗn loạn chốn cung đình, nào là danh gia vọng tộc tranh đấu, triều chính quyền lực thay đổi,… bộ đôi từ hai thiếu niên ngây thơ dần trưởng thành nhưng vẫn một mực giữ vững sơ tâm, viết nên một đoạn sự nghiệp huy hoàng cùng giai thoại tình yêu truyền kỳ.

https://static.kites.vn/upload/2022/23/652cd007d6290bfab8ca106e2a81891d.jpg

Sang đến phần 2 của Phong Khởi Nghê Thường là Phong Khởi Tây Châu, 2 vợ chồng sẽ cùng nhau đi đến vùng đất Tây Châu để khai khẩn lập nghiệp, từ đó tiếp tục viết nên câu chuyện về cuộc sống hằng ngày ngọt ngào.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...