“Truy Bắt Lính Đào Ngũ” chính thức khởi động phần 2, chốt đơn dàn cast Jung Hae In, Goo Kyo Hwan, Son Suk Ku và Kim Sung Kyun

| 1K|Doccocaubai
Dự án phim truyền hình Truy Bắt Lính Đào Ngũ đã xác nhận dàn diễn viên cho phần 2!

Có cốt truyện được viết dựa trên webtoon đình đám tên "D.P.", vốn là từ viết tắt của "Deserter Pursuit", Truy Bắt Lính Đào Ngũ là bộ phim thuộc thể loại hành động truy đuổi kể về một lực lượng quân đội đặc biệt được cử đi truy bắt những tên lính đào ngũ. Trong phim, Jung Hae In đảm nhận vai chính Ahn Jun Ho - thành viên tân binh được tuyển chọn để gia nhập lực lượng này, anh chàng có khởi đầu không mấy suôn sẻ khi phải tập thích nghi với cuộc sống quân đội khắt khe gian khổ.

https://static.kites.vn/upload/2022/22/72bfa9d4143be21962cea5b1cac088d5.jpg

Sau khi xác nhận sẽ làm tiếp tục phần hai thì mới đây vào ngày 31 tháng 5, Truy Bắt Lính Đào Ngũ cũng vừa chia sẻ về quá trình dàn cast đọc kịch bản cho bộ phim. Được biết, kịch bản phần này vẫn sẽ tiếp tục được chỉ đạo bởi đạo diễn Han Joon Hee. Trong đó, dàn cast chính sẽ có sự tham gia của các diễn viên cũ gồm Jung Hae In, Goo Kyo Hwan, Kim Sung Kyun trong vai Trung sĩ Park Beom Gu và Son Suk Ku trong vai Trung úy Im Ji Seob. Ngoài ra, đội hình dàn cast cũng sẽ kết nạp thêm hai gương mặt mới là Ji Jin Hee trong vai Goo Ja Woo - giám đốc pháp lý của trụ sở quân đội và Kim Ji Hyun trong vai Trung tá Seo Eun - sĩ quan hoạt động của Văn phòng Công tố Bộ Quốc phòng.

Nói về sự trở lại sắp tới, Jung Hae In chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tham gia đóng Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2 cùng các diễn viên, ngoài ra cũng rất phấn khích và mong chờ được gặp lại những người bạn tuyệt vời trên phim trường. Hãy mong được gặp Binh nhì Ahn Jun Ho nhé”. Trong khi đó, Goo Kyo Hwan nhận xét, “Tôi đã chờ đợi rất lâu rồi. Rất vui được gặp lại dàn diễn viên. Tôi mong muốn được làm việc với tất cả mọi người”.

https://static.kites.vn/upload/2022/22/3c34afc9e5a1f2cd729c044bf48b2822.jpeg

Ngoài ra, Kim Sung Kyun chia sẻ: “Tôi rất vui mừng, xúc động khi những kỷ niệm đẹp và tình yêu mà chúng tôi nhận được từ khán giả có thể tiếp tục trong phần 2. Tôi sẽ làm việc với tình yêu không thay đổi.” Cuối cùng, Son Suk Ku nhận xét: “Tôi cảm thấy rất biết ơn. Vì đây là dự án mà tôi đã giúp tôi có được tình bạn thân thiết với đạo diễn, đem lại những khoảnh khắc làm việc vô cùng thú vị. Tôi muốn sớm gặp lại tất cả các diễn viên và nhân viên trên phim trường”.

Trước đó tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 58 được tổ chức vào đầu tháng này, Truy Bắt Lính Đào Ngũ đã giành được giải Phim truyền hình xuất sắc nhất và hai ngôi sao của phim là Jo Hyun Chul và Goo Kyo Hwan cũng lần lượt chiến thắng các hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và Nam diễn viên mới xuất sắc nhất.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...