Truy tìm kẻ lấy trộm chiến giáp Ironman trị giá hơn 7 tỷ đồng của Robert Downey

| 1K|cobekiquac_92
Các anh hùng trong “The Avengers” đi đánh kẻ ác, giải cứu vũ trụ nhưng không ngờ ngoài đời lại trở thành nạn nhân, một chiếc giáp sắt mà Robert Downey Jr. từng mặt đã bị trộm. Cảnh sát Los Angeles hiện vẫn đang tích cực điều tra, nhưng trước mắt vẫn chưa tìm được nghi phạm, Marvel và Disney không muốn nói nhiều về việc này.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/250/w600h450/20180510/r70V-haichqz3877400.jpg

Chiếc giáp sắt này trị giá 325 nghìn đô la Mỹ từng xuất hiện trong “Ironman” năm 2008, địa điểm mất trộm nằm ở thương khố Pacoima của Weidner Street, được suy đoán là mất vào khoảng từ tháng 2 đến cuối tháng 4, khi nhân viên kiểm kê vào ngày 8 tháng 5 thì mới phát hiện giáp sắt đã biến mất, nên đã mau chóng báo cảnh sát xử lý.

Cục cảnh sát  Los Angeles từ chối tiết lộ người sở hữu thương khố này, đồng thời còn có những món đồ khác bị mất trộm, nhưng ngoài áo giáp ra thì cảnh sát không tiết lộ thêm chi tiết nào nữa, cũng vẫn chưa tìm ra nghi phạm, Marvel sẽ giao vấn đề pháp luật của vụ án này cho Disney, có điều Disney vẫn chưa công khai trả lời.


Mà vụ việc này cũng có vài điểm tương đồng với tình tiết trong “Spider-Man: Homecoming”, nhân vật phản diện “Vulture” có ý đồ muốn trộm trang bị của các Avengers, kết quả bị người nhện ngăn chặn. Cư dân mạng nói đùa “Có thể là do người kiến trộm đó”, “Kẻ trộm đã có giáp sắt rồi, cảnh sát vẫn còn dám bắt hắn sao”.

Bài viết theo sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...