Truyền thông đưa tin mẹ Uông Tiêu Phi kiếm thu nhập khủng nhờ vu khống Từ Hy Viên và chồng mới trên mạng xã hội

| 8K|Doccocaubai
Theo báo cáo gần đây từ truyền thông Đài Loan, Trương Lan - mẹ của Uông Tiểu Phi cũng chính chồng cũ của Từ Hy Viên đã kiếm được hàng trăm triệu nhân dân tệ tiền lời thông qua một nền tảng toàn cầu chuyên cung cấp các nội dung ngắn. Tuy nhiên điều đáng nói là ở cách Trương Lan kiếm tiền. Thông qua các chương trình phát sóng trực tiếp của mình, Trương Lan đã nói xấu Từ Hy Viên và chồng mới cô là Koo Jun Yup, qua đó thu hút người xem để rồi kiếm được lợi nhuận cho công việc kinh doanh của mình.

https://static.kites.vn/upload/2022/50/323c15d68bcb06572759ef222b218bd5.jpg

Trương Lan đã nhiều lần tổ chức phát sóng trực tiếp, nói xấu Từ Hy Viên và gia đình cô, thậm chí còn mắng con dâu cũ. Bên cạnh đó, mẹ của Uông Tiểu Phi còn không quên bán sản phẩm đến từ chính thương hiệu của mình. Theo truyền thông Trung Quốc, các sản phẩm mà Trương Lan bán ra trong các buổi phát sóng trực tiếp đã thu về được khoảng 785 triệu đô la Đài Loan (khoảng hơn 602 nghìn tỷ đồng).

Ngoài ra, Trương Lan cũng thừa nhận bản thân đã đổi quốc tịch của mình sang quốc tịch không phải là người Trung Quốc thông qua một chương trình phát sóng trực tiếp. Nữ doanh nhân được tiết lộ đã sống ở Bắc Kinh, Trung Quốc trong một thời gian dài để kinh doanh, nhưng bà được cho là đã nhập quốc tịch Saint Kitts và Nevis vào đầu năm 2012.

https://static.kites.vn/upload/2022/50/1c478b8d10bd85441184c5bbd2e38ea8.jpg

Trước đó khi Từ Hy Viên nộp đơn kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi tại Tòa án quận Đài Bắc, Đài Loan vì không thanh toán chi phí trợ cấp nuôi con được quy định trong thỏa thuận ly hôn, Trương Lan cho biết thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân rằng “Từ Hy Viên không hoàn tất thủ tục ly hôn ở Trung Quốc trước khi kết hôn với Koo Jun Yup”. Đáng nói bà còn tố Từ Hy Viên sử dụng thuốc cấm hàng ngày, thậm chí trách cô không có lương tâm khi sống trong ngôi nhà mà con trai bà mua bằng mồ hôi nước mắt.


https://static.kites.vn/upload/2022/50/d713011cae17185106764f3234e0a2ae.jpg

Về điều này, Từ Hy Viên phản bác: “Tôi và em gái tôi không sử dụng thuốc cấm. Chúng tôi tuân thủ luật pháp.” Bên cạnh đó Koo Jun Yup cũng để lại lời nhắn cảnh báo: “Hãy ngừng tung tin giả”.

Trong khi đó, Từ Hy Viên và Koo Jun Yup gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1998 và chia tay sau hai năm hẹn hò. Sau đó, Từ Hy Viên kết hôn với Uông Tiểu Phi – nam doanh nhân thuộc thế hệ tài phiệt thứ hai của Trung Quốc vào năm 2010. Cặp đôi sau đó có cùng nhau một con trai và một con gái, nhưng cuối cùng lại ly hôn. Sau khi biết tin, Koo Jun Yup đã liên lạc lại với Từ Hy Viên và họ đã quyết định kết hôn cùng nhau.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...