Truyền thông tiết lộ danh tính “A” từng mua ma túy giúp B.I

| 926|cobekiquac_92
Truyền thông đưa tin tiết lộ danh tính của A - người nhắn tin với B.I về việc mua túy là cựu thực tập sinh Han Seo Hee.

Hãng tin tức Edaily đã điều tra và kết luận rằng “A” là Han Seo Hee. Trước đây Han Seo Hee có liên quan đến vụ án cần sa của T.O.P. Cô từng bị truy tố vì hút cần sa với T.O.P hai lần vào tháng 10 năm 2016. Cô cũng bị buộc tội mua LSD trong hai lần riêng biệt.

//static.kites.vn/upload//2019/24/1560416795.94a1cc75cc1b73c729f50640a1cfdaa3.jpg

Han Seo Hee đã bị kết án bốn năm quản chế với khả năng bị phạt tù ba năm nếu lại phạm tội trong thời gian thử thách. Tòa án quận trung tâm Seoul cũng ra lệnh cai nghiện ma túy 120 giờ.

Han Seo Hee đã bị bắt vào tháng 8 năm 2016, cảnh sát tìm thấy những tin nhắn giữa cô và B.I qua điện thoại di động. Khi cảnh sát thẩm vấn cô về việc giao LSD cho B.I, Han Seo Hee nói rằng cô đã giao nó vào ngày 3 tháng 5 năm 2016 trước ký túc xá của iKON. Tuy nhiên, sau đó cô đã thay đổi lời khai của mình trong vòng thẩm vấn thứ ba và nói rằng không mua giúp ma túy cho B.I.


Sau khi các tin nhắn được tiết lộ, B.I đã xin lỗi và thông báo kế hoạch rời iKON. Sau đó YG Entertainment đã xác nhận B.I rời nhóm và chấm dứt hợp đồng độc quyền với công ty quản lý.

Sau các bài báo về Han Seo Hee, một nguồn tin từ cảnh sát cho biết: “Truyền thông đã tiết lộ danh tính người nhắn tin với B.I, nhưng chúng tôi không thể tiết lộ A là ai.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...