"Truyền Thuyết Cửu Vĩ Hồ" tung hình ảnh trai xinh gái đẹp Lee Dong Wook - Jo Bo Ah "yêu" từ cái nhìn đầu tiên

| 1K|anh2xigon
Phim mới chuẩn bị lên sóng đài tVN - "Truyền Thuyết Cửu Vĩ Hồ" (tạm dịch) mới đây vừa tung ra loạt ảnh " "đầy thính" tại trường quay của hai diễn viên chính!

Trong loạt ảnh này, hai diễn viên chính Lee Dong WookJo Bo Ah đã tái hiện lại khung cảnh định mệnh - nơi cả hai gặp nhau lần đầu tiên. Khi ấy chàng hồ ly nghìn năm sừng sững trong dáng vẻ con người, diện vest đen đầy bảnh bao với ánh mắt hờ hững. Còn cô nàng PD  luôn tìm kiếm bí ẩn về Cửu vĩ hồ lại bất ngờ, dường như dán toàn sự chú ý của mình vào chàng trai ấy.

//static.kites.vn/upload//2020/37/1599713127.ea2de4d9a3c830ea562148db5fe91158.jpg

Vào tháng 4 vừa qua, đoàn phim "Truyền Thuyết Cửu Vĩ Hồ" cũng đã tiến hành chụp ảnh quảng bá cho phim. Nam nữ chính Lee Dong WookJo Bo Ah cũng đã có sự xuất hiện ngại ngùng và không ngừng gây rung động.

Đội ngũ sản xuất còn không ngừng khen ngợi: "Lee Dong Wook và Jo Bo Ah thật sự là nhưng bậc thầy chi tiết. Họ không hề bỏ lỡ một chút chi tiết nhỏ nào trong việc điều chỉnh cảm xúc của mình trong phim".

Đoàn làm phim cũng chia sẻ thêm: " Mong các phim hãy đón chờ phản ứng hóa học tuyệt vời giữa hai diễn viên trong bộ phim 'Truyền Thuyết Cửu Vĩ Hồ' - những người đã bắt ngay tín hiệu
của nhau dù chỉ trong một cảnh quay ngắn."

"Truyền Thuyết Cửu Vĩ Hồ" sẽ là bộ phim lãng mạn - hành động và giả tưởng kể về cô nàng PD đi tìm kiếm sự thật về loài cáo chín đuôi thành người, những loài vật ẩn nấp ngay trong thành phố này.

Lee Dong Wook sẽ đảm nhận anh cáo Lee Yeon, hồ ly mạnh nhất chuyên xử lý những con quái vật chuyên làm loạn nhân gian. Không những có tuổi đời lên hàng nghìn, mà anh ta còn có tất cả như trí tuệ và sắc đẹp mê đắm lòng người.

Jo Bo Ah sẽ vào vai nữ PD Nam Ji Ah - người chuyên sản xuất các series tìm kiếm "chuyện lạ bốn phương". Ẩn sau khuôn mặt ngọt ngào là một trái tim mạnh mẽ, có tham vọng chiến thắng và bất chấp mọi điều để tìm ra đáp án cho lời giải của mình.

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 10/7 trên đài tVN.

Bài viết theo Dispatch qua Naver

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...