"Tứ đại nam thần" nhà Gia Hành đại náo tết Nguyên Tiêu khiến fan cười bò

| 1K|cobekiquac_92
Sáng ngày 19 tháng 2, Cao Vỹ Quang đăng một clip hài do anh cùng Trương Vân Long, Trương Bân BânLưu Nhuế Lân quay, chúc fan hâm mộ tết Nguyên Tiêu vui vẻ.

https://media.giphy.com/media/xWN4QJNRk8VTiyJzGh/giphy.gif

Sáng nay, Cao Vỹ Quang đăng lên weibo một đoạn clip, trong clip là Cao Vỹ Quang, Trương Vân Long, Trương Bân BânLưu Nhuế Lân đang bắt chước mèo và chuột, vểnh mông lần lượt xuất hiện, trông rất kỳ dị. Cao Vỹ Quang còn kèm theo dòng trạng thái: Các anh em, đi thôi! Trương Vân Long, Trương Bân BânLưu Nhuế Lân cũng lần lượt chia sẻ weibo này, khiến fan ôm bụng cười: “Các anh hài quá đi mất!”, “Hôm qua còn khóc hu hu mà hôm nay anh đã ăn mừng tết Nguyên Tiêu rồi à?”, “Đợi anh đại náo Nguyên Tiêu tối nay nhé!”

//static.kites.vn/upload//2019/08/1550556249.f0bec9494555429d1fe6429808d5b8d9.jpg

Có thể nói Dương Mịch là một bà bầu khá mát tay khi dàn diễn viên tiểu sinh, tiểu hoa do Dương Mịch và Gia Hành đào tạo đến thời điểm hiện tại đều đã có được những thành tựu nhất định trong làng giải trí Hoa ngữ. Hi vọng dù đã, đang hay sẽ nổi tiếng, các diễn viên ấy cũng sẽ nỗ lực hết mình, từng bước tiến bộ để có thể xứng đáng là những diễn viên thực thụ.
Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...