Từng viết tiềng Hàn hoàn hảo, Henry bị Knet chỉ trích dữ dội với bài xin lỗi vụng về và sai chính tả

| 434|Doccocaubai
Lời xin lỗi của Henry trên Instagram với tiếng Hàn tệ hại đã phản tác dụng khi netizen phát hiện ra rằng anh từng rất giỏi tiếng Hàn.

Vào ngày 19 tháng 3, Henry đã đăng một lời xin lỗi trên Instagram sau khi phải đối mặt với phản ứng dữ dội của Knet vì thân Trung Quốc. Trước đó, nhiều kênh tin tức lớn bao gồm JTBC đã đưa tin nam ca sĩ đứng về phía Trung Quốc, bao gồm cả việc ủng hộ chính sách một Trung Quốc và xuyên tạc lịch sử. Trong lời xin lỗi của mình, Henry đã viết một bài dài bằng tiếng Hàn vụng về với nhiều lỗi chính tả .

//static.kites.vn/upload//2022/11/1647760352.812ac183587d06ab33756601788f1fe8.jpg

Anh viết: "Đây là Henry. Trước hết, tôi xin lỗi nếu tôi đã làm bất cứ điều gì sai trong hành động và lời nói của mình. Kể từ ngày đầu tiên, tôi luôn muốn mang lại tiếng cười hoặc cảm xúc hạnh phúc ở bất cứ nơi nào tôi xuất hiện nhưng tôi bị tổn thương vì tôi không thể làm điều đó những ngày này. Vấn đề là ... tôi không phải là người sẽ bỏ rơi thứ gì đó, quên nó đi. Nhưng do đại dịch, tôi phải ở lại ít nhất vài tháng nếu tôi đi đâu đó nên tôi tôi xin lỗi về điều đó. Tôi nhớ tất cả các bạn rất nhiều.

Tôi đã giữ im lặng vì tôi nghĩ sẽ không nhiều người tin những tin tức giả mạo tràn ngập trên mạng . Nhưng tôi nhận ra tình hình nghiêm trọng như thế nào sau khi những người gặp tôi trực tiếp tin điều đó và bây giờ là kênh tin tức lớn ... Phần tổn thương nhất là nhiều người khó chịu không phải vì hành động hay lời nói của tôi, mà vì huyết thống của tôi.

Tôi chỉ muốn làm cho mọi người vui vẻ nhưng tôi không biết phải làm gì nếu có những người khó chịu vì dòng máu của tôi. Tôi xin lỗi người hâm mộ vì đã không giữ lời hứa rằng tôi sẽ luôn chia sẻ những tin tốt lành và xuất hiện với tư cách tốt nhất của mình. Tôi rất xin lỗi".

//static.kites.vn/upload//2022/11/1647760429.5f742e34bc9e230d6b4139671eebdfe2.jpg

Nhưng sau khi cư dân mạng phát hiện ra nam ca sĩ từng viết tiếng Hàn hoàn hảo từ năm 2013, lời xin lỗi của anh  đã phản tác dụng. Knet chỉ ra rằng anh ta giả vờ nói tiếng Hàn không tốt và nói về dòng máu của mình là mánh lới  để tự hạ mình.

Cư dân mạng bình luận: "Làm sao anh ấy có thể trở nên nổi tiếng ở Hàn Quốc nếu ngay từ đầu Hàn Quốc đã bài ngoại như vậy? Tôi không hiểu tại sao anh ấy lại mang dòng máu của mình trong lời xin lỗi"

"Chà, tôi hiểu anh ấy có thể quên tiếng Hàn vì đây không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ của anh ấy và anh ấy đã quảng bá ở Trung Quốc một thời gian. Nhưng nếu anh ấy muốn thành thật về lời xin lỗi của mình, ít nhất anh ấy nên sử dụng trình kiểm tra ngữ pháp. Tôi chưa bao giờ đã thấy bất kỳ thần tượng Hàn Quốc nào đăng lời xin lỗi bằng tiếng Anh hỏng cả".

"Không có gì sai với huyết thống của bạn? Bạn là người Canada và bố mẹ bạn đến từ Hongkong và Đài Loan lol Và bạn ủng hộ chính sách một Trung Quốc."

"Anh ấy mắc lỗi đánh máy nói xin lỗi bằng tiếng Hàn lol Điều đầu tiên bạn học trong bất kỳ ngôn ngữ nào là 'xin lỗi' và 'cảm ơn'."

"Đây là anh ta đang cố gắng kiếm nhiều tiền hơn ở Trung Quốc sau khi tự biến mình thành nạn nhân nên lời xin lỗi này không dành cho người Hàn Quốc lol"

Trong khi đó, Henry phải đối mặt với phản ứng dữ dội vì ủng hộ Trung Quốc sau khi xuất hiện trong chương trình tạp kỹ sống còn của Trung Quốc "Street Dance of China 4" với tư cách là giám khảo. Buổi biểu diễn đã giới thiệu các nền văn hóa Hàn Quốc bao gồm Hanbok và Pan Sori như một truyền thống của một số dân tộc ở Trung Quốc.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...